DMCA.com Protection Status

Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

Góc Tâm Hồn Nhỏ - Em đã quen anh và yêu anh tự bao giờ em không biết nữa. Chỉ biết được rằng ngày em cảm thấy con tim héo mòn và đau đớn chờ đợi ngày một dài thêm, anh ơi đến bao giờ mình lại đi dạo phố đi tận hưởng mùi hoa sữa nở khắp nơi trên mọi nẻo đường Hà Nội, nơi mà anh và em đang cùng nhau phấn đấu cho sự nghiệp.

Ngày một nhạt nhòa khi những chuyến công tác của anh dài thêm, nhiều lên số lần phải đi, em đã tự nhủ lòng mình hãy hiểu và thông cảm cho công việc của anh và hãy hiểu cho anh nhiều hơn, chứ đừng trách móc hay dận hờn anh nữa và em đã làm điều đó trong những tháng ngày dài, nhưng giờ đây em thấy mệt mỏi lắm, em nhận được gì từ anh ngoài những cái ơ hờ!!! và lặng lẽ và những câu trả lời ngắn ngủi và bận lắm em à.
Góc Tâm Hồn GocTamHonorg minh chia tay 2 Mình chia tay anh nhé...
Giờ đây em biết mình sinh ra không thuộc về nhau, không nên cố làm cho nhau thêm tổn thương nữa và cách duy nhất em có thể làm cho anh lúc này là em ra đi, để anh tiếp tục theo đuổi sự nghiệp anh đang mong chờ và tương lai anh đang hướng bước, cố lên Mr P nhé! Anh đã cho em thêm nhiều niềm tin và sự mạnh mẽ hơn trong cuộc sống thời gian qua, cảm ơn anh đã làm tim em chảy máu và đau để em biết em còn sống và tồn tại trên đời này.

Giờ đây chuyến công tác anh đang ở rất xa, em biết giờ đây nơi ấy anh rất lạnh với cái thời tiết gần qua năm cũ, lạnh lắm phải không anh, em muốn hàng đêm mang cho anh ly nước trà nóng lúc anh làm việc, muốn mang cho anh chiếc áo choàng thêm khi giữa đêm khuya nhưng anh ạ! anh xa em quá anh àh. Biết khi nào vòng tay ấy lại siết chặt em lần nữa, đôi môi ấy sẽ gửi cho em nụ hôn ấm áp, đến bao giờ đây hả anh. Dù xa nhau nhưng có lẽ em không thể quên anh, nhưng em hi vọng sẽ sớm có người thay thế anh trong tim em, có như thế em mới quên được anh, anh cứ im lặng đó là câu trả lời em đọc được từ ý nghĩ của anh, có phải thể không anh?

Em mong sao anh đọc được những dòng tâm sự em gửi nơi đây và anh hiểu được tình cảm và chân thành của em, đã đến lúc tức nước phải vỡ bờ thôi anh à. Anh nói với em rằng thà đau một lần rồi thôi, em thấy buồn hơn khi đó là lời động viên của anh. Mr P! ơi chẳng nhẽ mình dừng lại thật sự sao anh? Em có nên cảm ơn anh đã ra đi hay em nên căm giận anh đến nghẹt thở đây?