DMCA.com Protection Status

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Góc Tâm Hồn Nhỏ - Có thể bạn chỉ là một hạt cát hư vô trong thế giới bao la nhưng chí ít bạn cũng là 'viên ngọc quý' của chính lòng mình và một vài ai đó.

Cuộc sống luôn tạo ra cho bạn nhiều cơ hội, điều quan trọng là bạn có biết nắm bắt không hay để nó vuột mất lúc nào không biết để rồi sau đó bạn lại ngồi suy nghĩ, hối tiếc, mang nặng ưu tư. Bạn tự dằn vặt mình rằng, sao lúc đó không làm thế này, không làm thế kia, không chọn cách này mà lại chọn cách đấy. Nhưng dù bạn có ưu phiền đến đâu thì mọi việc cũng đã qua rồi, không thể níu kéo và cũng không thể quay lại. Vậy tại sao bạn lại phí hoài thời gian tiếc nuối cho những chuyện đã qua trong khi rất nhiều cánh cửa đang chờ đón bạn phía trước.
"Thất bại" là một từ tưởng chừng như rất ghê gớm, khó chấp nhận nhưng nếu như không có thất bại thì sẽ không có thành công, không có những giây phút tĩnh lặng tự nhìn lại mình, nhìn lại người. Cho nên bạn hãy xem nó như một chuyện bình thường vẫn diễn ra trong cuộc sống. Số phận là do chính mình tự tạo ra, duyên may chỉ là 1% rất nhỏ, có thể bạn chỉ là một hạt cát hư vô trong thế giới bao la nhưng chí ít bạn cũng là "một viên ngọc quý" của chính lòng mình và của một vài ai đó.

Trải qua nhiều chông gai, tôi tự nhận ra rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng chỉ biết chờ đợi, đôi khi bạn phải biết giành giật, bạn phải vượt qua cái tôi cá nhân để mà thích nghi với nó. Không ai là hoàn hảo và cũng không ai là hoàn toàn xấu xa, nếu bạn biết chấp nhận, bỏ qua, làm lại và đi tiếp thì cuộc sống sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Hãy mở rộng lòng mình, sống thoáng hơn, nghĩ tích cực hơn và đừng tự tạo ra áp lực cho chính mình bạn nhé!

Cô nàng ưu tư - Unlucky