DMCA.com Protection Status

Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Những hành động yêu thương là đốn tim gà bông

Những ý tưởng dưới đây phù hợp cho cả những bạn đang không biết “tỉnh tò” ra sao lẫn bạn muốn hâm nóng tình cảm, hoặc đem lại bất ngờ cho đối phương.


Bookmark ngộ nghĩnh


Nếu gà bông của bạn là người thích đọc sách, tặng cho người ấy một chiếc bookmark kèm lời yêu thương của bạn là một gợi ý tuyệt vời. Mỗi lần cô ấy/anh ấy lật từng trang sách đọc và nhìn thấy bookmark, chắc chăn sẽ mỉm cười và nhớ ngay tới bạn cho mà xem.


Bookmark xinh xắn sẽ làm người ấy luôn nhớ đến bạn (Ảnh minh họa, nguồn: marthastewart)


Screensaver ấn tượng


Màn hình chờ (Screensaver) đặc biệt về bạn sẽ làm nửa kia “đứng tim” và “tan chảy” nếu bất ngờ nhìn thấy. Nếu dùng cách này để tỏ tình, chắc chắn đối phương sẽ vô cùng cảm động. Vấn đề bây giờ là tìm hình ảnh thật dễ thương cùng dòng chữ thật ý nghĩa bạn muốn gửi gắm và nhân lúc mượn máy của nàng để “vọc”, hãy thay nhanh màn hình chờ.


Đồ ăn “gắn mác” chính bạn


Một hộp đồ ăn trưa do bạn tự tay làm, nó có thể không đẹp lung linh nhưng với những thức ăn giàu chất dinh dưỡng, đi cùng với một quả táo có dán trái tim trên vỏ và nhất là sự chân thành của bạn là đã đủ độ tình cảm lắm rồi.


Hãy trổ tài nấu ăn cho người ấy nhé (Ảnh minh họa, nguồn: Internet)


Lời tỏ tình giấu trong ví


Hãy viết vài dòng bày tỏ tình cảm, những lời yêu thương, một câu thơ tình… cho nửa kia rồi khéo léo nhét vào ví mà không cho "gà bông" biết. Bạn sẽ không ngờ được tác dụng to lớn của việc làm này, vì đôi khi những điều ngọt ngào lại đến vào những lúc và những chỗ không ngờ nhất.


7 ngày yêu thương



Hãy gửi tới người ấy những phong bao chứa điều bí mật mà bạn muốn nói (Ảnh minh họa, nguồn: Internet)

Hãy chuẩn bị 7 chiếc phong bao, trong mỗi chiếc phong bao đó có chứa những yêu cầu dễ thương, bày tỏ tình cảm hoặc điều bất ngờ mà bạn muốn dành cho người ấy. Đó có thể là “Viết lên facebook rằng anh yêu em nhiều đến thế nào”, “Anh có nhớ ngày đầu tiên chúng mình quen nhau không? Nhắn tin đáp án ngay cho em nhé”….

Linh động hơn, bạn có thể sử dụng nhiều giấy để viết dành cho một số ngày nhất định, rồi đựng trong một chiếc hộp. Ngày nào người ấy cũng sẽ cảm thấy hứng thú và hồi hộp khi mở một tin nhắn của bạn.


Những điều yêu và ghét


Cùng nhau viết 10 điều yêu và 10 điều ghét ở người ấy. Sau đó trao đổi cho nhau để cùng hiểu hơn về người đối diện, để hoàn thiện mình hơn. Điều này đặc biệt hữu ích và có tác dụng hàn gắn mối quan hệ nếu như hai bạn đang cãi vã nhau.


Liệt kê những điều yêu - ghét sẽ giúp hai bạn hiểu nhau hơn (Ảnh minh họa, nguồn: Internet)


Danh thiếp tình yêu


Điều đặc biệt ở chiếc danh thiếp này là vẫn có đầy đủ họ tên, số điện thoại, email và các thông tin về bạn, nhưng nó là danh thiếp đôi dành cho cả người ấy. Nghĩa là hai bạn cũng thiết kế chiếc card visit của mình, nhưng có logo của cả hai, hay chỉ một dòng chữ đơn giản “I’m your property” (Tôi là của cô ấy/anh ấy).