DMCA.com Protection Status

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Là phái nam, dù là học sinh, sinh viên, hay đã ra trường đi làm, chắc hẳn bạn luôn muốn tặng một nửa của mình những món quà lãng mạn và ý nghĩa nhất vào những dịp quan trọng như sinh nhật hay những dịp lễ lớn 20/10 hay 8/3 và đặc biệt là Valentine, tuy nhiên một câu hỏi đặt ra là nên mua quà gì tặng bạn gái trong vô số những lựa chọn khác nhau.

Có thể bạn chọn hoa, con gái rất thích hoa, bạn cũng biết điều đó, tuy nhiên hoa thì mau tàn trong khi bạn luôn muốn mua một vật gì đó mà bạn gái luôn có thể nhìn ngắm hàng ngày, có thể nhiều bạn lại chọn chocolate, ngọt ngào, dịu nhẹ như chính tình yêu của hai bạn vậy, nhưng rồi cũng sẽ không giữ được lâu, hay tặng một con gấu bông, chắc hẳn “gấu” của bạn sẽ rất thích và ôm ấp suốt ngày tuy nhiên bạn lại lo ngại vấn đề về sức khỏe do bụi từ những sản phẩm đó mang lại cho người mình yêu thương.

Vậy câu hỏi vẫn là nên mua quà gì tặng bạn gái để thể hiện được tấm lòng của mình đồng thời bạn gái luôn giữ gìn, nhìn ngắm nó hàng ngày và nhớ tới bạn?

Món quà bạn nên nghĩ đến lúc này đó chính là trang sức, bởi con gái luôn luôn thích làm đẹp và biết được bạn quan tâm đến sở thích của cô ấy chắc hẳn cô ấy sẽ vô cùng trân trọng, những nữ trang bằng vàng, bạc thì giá khá cao cho nên, có thể nếu bạn là sinh viên hay thu nhập chưa cao có thể cân nhắc những sản phẩm nữ trang bằng hợp kim không chì, vẫn đảm bảo được độ bền đẹp, mà giá thành lại không cao:

nhan+han+quoc+nu+lanymphe1
Nhẫn

bong+tai+nu+lanymphe
Bông tai

bo+trang+suc+no+lanymphe+PEN3-2488
Dây chuyền

Bạn thấy đấy, không khó để làm vừa lòng người mình yêu thương và thể hiện tình cảm của mình đúng không nào, nhất là khi tình cảm xuất phát từ những yêu thương chân thành, chúc bạn chọn được những món quà phù hợp và nữ tính dành cho một nửa của mình và sẽ không còn phải băn khoăn với câu hỏi nên mua quà gì tặng bạn gái nữa nhé.
Sơn PhạmCông ty TNHH Vương Minh Quang
TrangSucThoiTrang.com.vn