DMCA.com Protection Status

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

12 Sự khác nhau giữa Gái Ế với Gái Độc Thân

1. Gái ế luôn cố gắng để là trung tâm vũ trụ, gái độc thân thì không cần làm gì nổi bật cũng được chú ý.

2. Gái ế luôn tự tìm cho mình một lí do để biện hộ cho sự ế, gái độc thân tự an ủi mình thích cuộc sống một mình.

3. Gái ế thức khuya để xem trai đẹp (film, ảnh, MV,...), gái độc thân thức khuya để học bài hoặc hoàn thành các dự án.

4. Gái ế luôn có thừa thời gian để chụp ảnh (chủ yếu là selfie), gái độc thân dồn thời gian ấy vào công việc.

5. Gái ế thường chạy đi tìm tình một đêm để chạy trốn cô đơn, nhưng đàn ông lại thích có tình một đêm với gái độc thân.

6. Gái ế luôn ra vẻ trước người thích mình (mặc dù rất khoái), gái độc thân luôn biết cách từ chối khéo.

7. Gái ế thích tự bày trò rồi ngồi cười một mình, gái độc thân tìm niềm vui ở môi trường xung quanh.

8. Gái ế mau thích chóng chán, gái độc thân nhìn về tương lai để yêu.

9. Gái ế hay ăn hàng, chém gió, tụ tập đàn đúm nói xấu người khác. Gái độc thân uống trà, nhã nhặn tâm sự cùng bạn bè.

10. Gái ế nổi khùng hay chửi thề. Gái độc thân rất biết cách kiềm chế.

11. Gái ế hay thay đổi vẻ ngoài mà vẫn xấu, gái độc thân lại luôn tươi mới trong mắt đàn ông.

12. Gái ế cứ cong mông lên mà ế, gái độc thân thì ngày càng quyến rũ.

Mà cho dù gái ế hay là gái độc thân, cũng đều một mình cả thôi. Cho nên sao phải sợ sống với chính mình, sao phải gượng ép bản thân vào khuôn mẫu: “Em độc thân, em quyến rũ” khi bản chất con gái dù thế nào cũng quyến rũ sẵn rồi? Sao phải sợ thừa nhận mình là gái ế?