DMCA.com Protection Status

Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

1/Có Bà đó  bả chết bả bay lên trời .Hỏi tại sao bả chết và chết lúc mấy tuổi ? xem thêm: doremon chế hài hước vô đối nhất VN
Đ.A: Bà đó=bò đá, bả bay=bảy ba(73)


2/Nghe kêu mà chẳng thấy ơi
Cong lưng mà chạy một hơi tới nhà.Con gỉ?
Đ.A:con chó

3/Có bà kia tay cằm cục thịt, tay vỗ mông là đang làm gì?  
Đ.A:Đó là bà mẹ cho con bú

Bài viết: Các câu đố mình lấy từ sách và một câu do mình chế xem nha(có đáp án)Mình ko bik các bạn bik mấy câu này chưa nhé!!
4/Vừa bằng quả mướp ăn cướp cả làng,là con gì?
Đ.A:chuột.

5/Chuột gì đi bằng 2 chân thôi?
ĐA: Mickey

6/Con gì chỉ ăn lửa với than?
Đ.A: con tàu

7/Có một chiếc thuyền chỉ chở dc 2 người nếu chở wa sẽ bi chìm, mà tại sao người ta thấy ba thằng mỹ đen và ba thằng mỹ trắng ngồi lên ko chìm tàu?
Đ.A:Vì đó là ba của thằng mỹ đen và ban của thẳng mỹ trắng

8/In Việt Nam Rồng bay ở đâu đáp ở đâu?  
Đ.A:Rồng bay ở Thăng Long và đáp ở Hạ Long

9/cái nơi nào mà có đường xá mà ko có xe cộ có nhà ở nhưng ko có người có siêu thị công ty nhưng ko có hàng hóa,.....Là nơi nào?
Đ.A:Là bản đồ


Bài viết: Các câu đố mình lấy từ sách và một câu do mình chế xem nha(có đáp án)Mình ko bik các bạn bik mấy câu này chưa nhé!!

10/Có ba thằng lùn xếp hàng đi zo hang thằng 2 cằm xô thằng 3 cằm xẻng.Hỏi thằng nhất cằm gì?
Đ.A:Cằm đầu vì thằng nhất là đại ca

11/Con gì có lưỡi mà ko có mồm có mủi  mà ko có mắt có sống mà ko có chết?
Đ.A: Con dao

12/Cắm vào run rẩy toàn thân
Rút ra nước chảy từ chân xuống san
hỡi chàng công tử giàu sang
Cắm vào xin chớ vội vàng rút ra
Đ.A:Cái tủ lạnh(cấm nghỉ bậy)

13/Bốn anh cùng ở một nhà
Cùng xin một giáp cùng ra một hình
Một anh thì đỗ cống sinh
Một anh quỷ quái như tinh trong nhà
Một anh thì xấu nết na '
Một anh ăn vụn cả nhà đều ghen
Đ.A:chuột cống,chuột lắc,chuột chù,chuột đồng

14/con gì ko cú nguôi chín mười con
Đ.A: con gà mái

15/Sáng đi bốn chân,trưa đi 2 chân
Chiều đi 3 chân tối đi tám chân
Đ.A:con người

16/Vật thì thấy mà ko lấy dc
Đ.A:Cái bóng

17/Nếu một que diêm trong một ngày mùa đông giá rét,bạn bước vào một căn phòng có 1 cây đèn,1 bếp dầu,bếp củi.Hỏi bạn sẽ đốt cái nào trước?
Đ.A:Đương nhiên là que diêm

18/Ai đi thì đứng ,đứng thì ngã
Đ.A: Xe đạp

Bài viết: Các câu đố mình lấy từ sách và một câu do mình chế xem nha(có đáp án)Mình ko bik các bạn bik mấy câu này chưa nhé!!

19/trên trời có một cái bóng
Mưa sa thì héo,nắng hồng thì tươi
Đ.A: mặt trời

20/Vừa bằng cái vung '
Vùng xuống ao
Đào chẳng thấy lấy chẳng dc
Đ.A: mặt trăng

21/xanh xanh,đỏ đỏ, vàng vàng
Bắc cầu thiên lý,nằm ngang một mình
Đ.A:Cầu vồng

Bài viết: Các câu đố mình lấy từ sách và một câu do mình chế xem nha(có đáp án)Mình ko bik các bạn bik mấy câu này chưa nhé!!
22/ngoài xanh trong đỏ như vang
khen ai khéo đặt cho nàng tên đôi
Đ.A:dưa hấu

23/trên hang đá dưới hang đá
giữa có con cá thờn bơn
Đ.A: CÁi miệng

24/Tồng phồng tồng phong
Trong lông ngoài thịt
Đ.A:Cái mũi

25/Cái gỉ mà thuộc của mình
mình lại ít dùng.thiên hạ luôn xài
Đ.A:Tên của mình'

26/Vì mày tao phải đánh tao
Vì sao tao phải đánh tao lẫn mày là đang làm gì?
Đ.A: đập mũi

27/Ai vui tui cũng vui cùng
Ai buồn tui cũng buồn cùng với ai
Đ.A: cái gương

28/Có bà kia bả ko bik bơi bả rớt xuống nước là chết liền một hôm bả đi tàu tàu chìm, hỏi tại sao bả ko chết(ko ai cứu hết)
Đ.A: Vì bả đi tàu ngầm

29/Cái gì của chồng mà vợ thick cầm nhất(ko nghỉ bậy)
Đ.A: Tiền

30/Con gì đập thì sống ko đập thì chết?
Đ.A: con tim

Bài viết: Các câu đố mình lấy từ sách và một câu do mình chế xem nha(có đáp án)Mình ko bik các bạn bik mấy câu này chưa nhé!!

Nguồn
Zing Blog