DMCA.com Protection Status

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Những câu nói hay về con trai con gái rất mang tính chất vui xa stress là chính.  xem thêm: doremon chế hài hước vô đối nhất VN


















- Trúc xinh trúc mọc đầu đình.

- Em xinh em hút thuốc lào cũng xinh

- Em đứng 1 mình em xinh nhất hội.

- Hâm mộ mọi phụ nữ thì là hội chứng Ðông Gioăng, chỉ hâm mộ 1 phụ nữ thì đó chính là Ðông Ki Sốt.

- Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ ... không đẹp.

- Con gái đẹp là con gái trong mơ, con gái ngoan là con gái...trong nhà trẻ

- 1 cô gái đứng trước tôi mà cúi mặt xuống có nghĩa là cô ấy đang thẹn thùng vì thích tôi, còn nếu tôi mà nhìn xuống trước mặt 1 cô gái thì đơn giản là tôi thích...cặp đùi của cô ấy.

- Không phải người đàn bà nào cũng đẹp và không phải người đẹp nào cũng là đàn bà

- Có 1 cô gái sẵn sàng chết vì tôi, bạn có biết vì sao không,Vì cô ấy thà chết còn hơn phải yêu tôi...hu hu hu hu hu hu hu

- Chị mắng em trai :"Cái thằng quỷ sứ, làm gì mà cứ huỳnh huỵch lên thế, chẳng có 1 chút ... nữ tính gì cả".

- Đường saigon vừa dài vừa hẹp - Gái saigon vừa đẹp vừa dê

- Mẹ ơi con muốn lấy chồng ..con ơi mẹ cũng một lòng như con

- Mập thì đẹp - Ốm thì dễ thương - Lòi xương thì dễ mến

- Trên trời mây trắng như bông
Ở giữa cánh đồng mông trắng như mây

- Bánh mì phải có patê
Làm trai phải có máu dê trong người!!!

- Làm trai cho đáng nên trai
Lang beng cũng trải giang mai cũng từng!!!

- Bước chân dô quán đèn mờ
Ngồi gần con gái không sờ là ngu!!

- Thà rằng cắt tóc đi tu
Ngồi gần con gái ..... ngu sao không sờ!!

- Làm trai cờ bạc rượu chè
Vợ có lè nhè thì ghè nó luôn

- “Cái con bé ấy không xinh, không khéo thì cũng chẳng được cái gì..” 


                                                                                             Sưu tầm