DMCA.com Protection Status

Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

mới đọc được truyện gay này rất hay này chia sẻ cho mọi người cùng đọc và cảm nhận nhé







có 1 người đã nói với tôi....
từ khi sinh ra , chắc hẳn cha mẹ có con trai nào cũng mong cho con cái mình sau này đều có được 1 cuộc sống tốt, 1 cô vợ hiền , 1 đứa con ngoan .họ nuôi dưỡng con cái , dạy chúng nên người và chúng ta cần phải báo đáp lại họ , phải làm sao cho đc chữ hiếu....
thân là con trai thì phải tìm đc 1 công ăn việc làm tốt , phải làm sao để sau này cưới vợ thì có thể làm được trụ cột trong gia đình. caí này ko cần nói thì ai cũng biết...
xã hội hiện nay tình yêu đồng giới ko còn gì là lạ nữa ,thế nhưng đối với mọi người nó vẫn là 1 điều đáng kinh tởm , ko thể chấp nhận đc , gia đình nào phát hiện ra con mình bị đồng tính thì chắc chắn sẽ kêu khổ và tất nhiên sẽ ko khoanh tay đứng nhìn con mình đang ngày càng 1 "xa lầy "đc .đặc biệt là trường hợp con một , nếu con trai họ bị gay thì hẳn bố mẹ sẽ lo lắng rằng dòng dõi mình sẽ ko có ai nối dõi cả , vậy họ sẽ ép bằng đc đứa con con trai của họ phải lấy vợ .lấy rồi có thể bố mẹ sẽ bớt lo lắng đi 1 phần nào vì con trai họ đã có vợ hoặc họ sẽ biết rằng thực ra con trai họ chịu lấy vợ cũng chỉ là để có người nối dõi mà thôi, để nói với mọi người rằng:"tôi đã có vợ tôi ko bị gay"nhằm đánh lừa thiên hạ.còn người vợ mà họ lấy về thì sao 1.có thể lúc đầu họ sẽ quan tâm đến người vợ đó cho đến khi họ làm xong cái "trách nhiệm nối dõi"họ sẽ lập tức qua lại với người đàn ông khác...2.hoặc họ vần cứ sẽ quan tâm đến người vợ đó nhưng cũng chỉ là để đánh lừa vợ mình sự thật ...3.họ sẽ chỉ lạnh nhạt với người đó mà thôi vì họ ko yêu người vợ đó , người họ yêu là 1 người đàn ông khác
đẻ rồi cho đến khi người vợ phát hiện thì họ 1.hẳn cũng sẽ ko dấu nữa mà nói toàn bộ sự thật ra .đến lúc này thì những cô vợ đó cũng chả có thể làm gì nữa, vì người mà chồng mình ngoại tình là 1 người đàn ông , ko phải 1 người đàn bà...2.họ sẽ chối bỏ chăng?!(cái này thi tôi cũng ko biết vì người đó hoàn toàn ko đề cập đến vấn đề này)
Theo tôi thì tình yêu đồng giới ko có gì là đáng ghê tởm . yêu 1 người ko phải là cái tội để phán xét , ta yêu họ ko mặc về giới tính .tôi ddocj 1 câu chuyện :có người hỏi có rất nhiêu loại tình :tình bạn , tình tri ân tri kỉ , tình anh em ,...tại sao lại lựa chọn tình yêu thì người kia trả lới đối với anh ta thì nó ko chỉ đơn thuần là tình yêu mà nó còn vừa là tình bạn vừa là tri ân tri kỉ.
những điều tôi nói trên kia chẳng qua cũng chỉ để nói 1 điều rằng tình yêu đồng giới bây giờ ko còn gì là lạ nữa , chúng ta ko nên hất hủi , ghê tởm cái tình yêu ấy , vì sao ư? vì nó cũng xuất phát từ 2 trái tim , có khác gì tình yêu khác giới đâu...ghê tởm ư !?yêu 1 người ko phải là cái tội , ko nên lôi nó ra mà phán xét mà ghê tởm.tình yêu đồng giới ko đáng bị như vậy , nó nên đc chấp nhận mới phải , nó cũng là thứ tình cảm xuất phát từ 2 trái tim mà ra cả , có gì mà đáng ghê tởm đâu , right????......
    tình yêu ko giới hạn mà , phải ko.....
                                                                                                               Sưu tầm