DMCA.com Protection Status

Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

tôi là một les , tôi biết điều này khi học lớp 6 lúc mà trái tim đang có một sự thay đổi về cảm xúc . tôi không thích con trai tôi thích con gái thậm chí là yêu khi đó tôi chỉ biết sợ hãi và lẩn trốn thu mình vào vỏ ốc lựa chọn cho mình cách giấu diếm nhưng trái tim ngang bướng của tôi lại luôn xao động bởi những người con gái . tôi cũng đã từng trải qua một vài mối tình với một số chàng trai nhưng cái gì dễ đến thì cũng dễ đi , những mối tình của tôi thường kết thúc một cách chớp nhoáng . trái tim của tôi không chịu dừng chân lại cho tới khi tôi biết em .

em là một người con gái luôn âu sầu . tôi và em quen nhau qua một trang mạng xã hội . chúng tôi ở cùng một thị trấn . em đảm đang , dịu dàng và luôn quan tâm tôi . không biết từ khi nào hình bóng của em đã in sâu vào trái tim tôi từng chút từng chút một cho khi không còn chỗ trống nào nữa .

em là một người con gái bình thường với một trái tim hay mơ mộng , trái tim em loạn nhịp vì các chàng trai chứ không phải vì một người con gái như tôi . em thường gọi tôi là chồng dù chỉ là những câu gọi đùa nhưng cũng đủ để tôi hạnh phúc . em nói tôi là chị gái của em để em dựa dẫm , em luôn tâm sự với tôi về mối tình thầm kín của em với huy - cậu hot boy lớp em . nhiều khi tôi chỉ muốn mình được là cậu bạn tên huy kia để có thể đám chìm trong tình yêu của em . em từng nói với tôi em ghét les , hai người con gái nhưng lại ôm hôn nhau làm chuyện đó với nhau khiến em cảm thất thật kinh tởm . em hỏi tôi rằng " liệu mấy người les có cảm thấy có lỗi với cơ thể không ? " tôi mỉm cười không trả lời em . em biết không lúc đó tôi chỉ muốn hét lên cho em hiểu rằng " em biết không khi được sinh ra chúng tôi không thể chọn cho mình một ngoại hình được nhưng chúng tôi vẫn sống với bản thân mình chúng tôi không hề trộm cắp hay làm gì ai . nhưng liệu làm les có sao không chúng tôi vẫn là con người vẫn có những cung bậc cảm xúc và có một trái tim yêu thương mãnh liệt " . em biết không tôi yêu em , rất yêu em em có lẽ không biết nhưng tôi chắc rằng trên thế giới này không ai yêu em bằng tôi cả . tôi mong mình có thể che chở cho em nhưng còn em thì sao nếu em biết dược sự thật này thì sao . tôi sợ ánh mắt khinh thường của em , sự kì thị và chán ghét của em đối với tôi . liệu tôi có thể bỏ rơi tình cảm này không ? em tựa như trái tim của tôi , liệu tôi sẽ tồn tại thế nào khi mất đi em .

năm nay tôi 26 tuổi - lứa tổi đẹp nhất của người con gái - cha mẹ tôi muốn tôi kết hôn với một người đàn ông là con trai của người quen họ . 26 năm sống trên đời tôi chưa từng làm cho cha mẹ yên lòng chút nào vì vậy tôi đồng ý tôi muốn quên đi em . ngày tôi cưới chồng em cũng tham dự em khoác lên mình chiết váy màu hồng mà tôi đã tặng em vào dịp sinh nhật . em thật đẹp trông giống như một nàng công chúa vậy em đến bên tôi cười và nói chúc mừng tôi . trái tim của tôi tựa như vỡ nát thành nhiều mảnh . tôi khẽ gập đầu cười nói cảm ơn em . ngày hôm đó qua đi với tôi thật nặng nề .

Anh - người chồng của tôi anh là một người đàn ông thành đạt , anh thuộc mẫu người yêu thương vợ con . anh yêu chiều tôi hết mực khiến tôi cảm thấy mình như một tội đồ lừa dối tình cảm chủa anh . mỗi khi hai chúng tôi làm chuyện đó tôi chỉ cảm thấy chán ghét cùng tủi nhục . tôi không thể xóa bỏ đi hình ảnh của em trong đầu và trong trái tim của tôi . ngày hôm đó tôi quyết định ngày mai sẽ gọi điện nói với em rằng tôi thích em à không tôi yêu em . sáng hôm sau anh đi làm trước khi đi anh đặt một nụ hôn nhẹ lên trán tôi , nụ hôn ấy khiến tôi có chút giật mình anh hôm nay có chút khác lạ hình như có chuyện gì đó khiến anh rất vui . tôi vào phòng nhấc điện thoại lên gọi cho em , sau khi tôi nói xong đầu dây bên kia thực yên lặng một lúc sau có tiếng cúp máy . tôi gọi lại cho em nhưng vang bên tai tôi chỉ là câu nói của nhà mạng " thuê bao quý khách...." để điện thoại xuống khẽ cười chính bản thân mình dù đã đoán được đáp án nhưng khi thấy em trốn tránh tôi trái tim tôi dường như ngừng đập . tôi khóc rất nhiều em rời xa tôi , ghét bỏ tôi . tôi đã mất đi tất cả mất đi em , mất đi tình yêu của tôi với em . khẽ lê thân mình vào phòng tắm nhìn vào chiếc cổ tay của tôi nó đang rỉ máu . Đau . nhưng cái đau này có thấm vào đâu với nỗi đau của trái tim tôi . tôi để lại lá thư cho anh kèm theo là một tờ giấy ly hôn mà tôi đã kí sẵn .
Xin lỗi anh - người chồng của tôi


Tôi là chồng của em - người con gái trên bức thư kia . cha mẹ tôi muốn tôi kết hôn với một người con gái xa lạ . tôi không muốn nhưng vẫn phải đi xem mặt vì để cha mẹ vui lòng , nhưng tới khi gặp em tôi đã bị ánh mắt ưu thương của em cuốn hút .

tôi và em kết hôn nhưng tôi biết em không yêu tôi - nói đúng hơn là em không yêu đàn ông . em yêu Thùy chi người con gái ở gần chỗ làm của tôi . hôn lễ của tôi và em chi cũng tham dự , tôi nhận ra niềm vui cùng nỗi mất mát trong mắt em . sau hôn lễ tôi cố gắng trao cho em mọi yêu thương mà mình có , tôi muốn em hiểu được trái tim tôi và mở lòng với tôi . trong mắt mọi người em luôn là người phụ nữ hạnh phúc , một người vợ đang chìm đắm trong tình yêu nhưng tôi hiểu đó là không phải em luôn mang trong mình sự đau khổ và gò bó nhưng lại luôn tươi cười trước mặt tôi . tôi biết em đang cố tạo cho mình một lớp vỏ cứng rắn và hạnh phúc nhưng nhưng sự thật thì luôn không như người ta muốn xây dựng .

hôm nay em rất lạ đôi mắt em dường như sáng lên có lẽ em sẽ làm một việc nào đó quan trọng . hôm nay là sinh nhật của tôi phải chăng em sẽ chuẩn bị cho tôi một bữa tiệc ấm áp . tôi khẽ hôn lên trán em cơ thể em có chút cứng lại tia bối rối hiện lên đôi mắt em , tôi cảm thấy cảm giác như vậy thật hạnh phúc hóa ra đây là sự ấm áp gia đình mà cha mẹ hay nói . tôi luyến tiếc em không muốn đi làm nhưng không thể tôi vẫn lựa chọn đi làm nhưng tôi không ngờ được việc lựa chọn này đã khiến tôi mất đi em mãi mãi .


tôi trở về nhà sau một ngày làm việc dài , vào tớ nhà căn nhà lạnh ngắt không một bóng đèn khiến tôi có chút bất an . tôi đi khắp nhà tìm em nhưng không thấy . nghe thấy tiếng nước chảy trong nhà tắm tôi tiến vào . cảnh tượng bên trong khiến trái tim tôi ngừng đập tôi không thể hít thở được em nằm đó trong chiếc bồn chứa đầy nước hòa lẫn với máu của em tạo lên một màu đỏ chói mắt . gương mặt trắng bệch cùng nụ cười trên môi , nơi cổ tay em máu vẫn còn chảy rỉ từng chút một . tôi hoàn hồn vội vã bế em chạy xe tới bệnh viện ...nhưng đã muộn em rời xa tôi cùng đứa con 2 tuần tuổi . ngày sinh nhật của tôi cũng là ngày giỗ của em cùng đứa con chưa có hình hài của chúng tôi . lết đôi chân vào nhà ở nơi đây khắp nơi như còn hơi thở của em , hình ảnh của em . căn bếp nhưng vang lên tiếng trách mắng của em khi tôi ăn vụng món em mới nấu , tiếng cười khanh khách khi xem phim của em . tôi ngồi xuống chiếc ghế salon do tôi và em cùng lựa chọn lại . em chọn màu hồng vì em nói màu hồng sẽ mang lại cảm xúc tươi đẹp hơn .... nhiều lắm tôi nghĩ tới tất cả kỷ niệm giữa chúng tôi . nhắm mắt lại để hai giọt pha lê rơi xuống tôi lại nghĩ tới em . tuyết lan tôi biết em không biết sự tồn tại của đứa trẻ nreesu không với một người yêu trẻ nhu em sẽ không lựa chọn tìm tới cái chết . em để lại lá thư cho tôi em mong tôi tha thứ cho em , trách em ư tôi không làm được . em mong tôi tìm được người con gái khác thực sự yêu thương tôi em muốn tôi quên em đi .có thể sao , em đi cũng đã mang luôn trái tim của tôi đi . xé tờ giấy ly hôn như nó chưa từng xuất hiện . trong cuộc đời của tôi chỉ có một người vợ duy nhất là em - bùi tuyết lan
tại đám tang của em , chi đến và khóc rất nhiều cô ấy xin lỗi em nếu cô ấy không hành động như thế có lẽ em đã không chết . bên cạnh chi là huy - người yêu của chi . huy đỡ lấy chi để cô ấy khỏi ngã , chi quay sang tôi nói xin lỗi . cuối cùng tôi cũng biết lí do vì sao em lựa chọn ra đi - kết thúc chính sinh mạng của minh . tại sao em lại ngốc như vậy em còn có tôi bên cạnh vì lí do gì em lại ra đi . tôi trách em vì đã lựa chọn một cách ngốc nhếch nhất để lẩn trốn nối đau .

mấy năm sau cha mẹ tôi luôn mong muốn tôi kết hôn với những cô gái khác nhưng không thể . chiếc nhẫn mà ngày kết hôn em đeo cho tôi nó vẫn nằm trên ngón tay áp út của tôi , chiếc của em được tôi đeo trên cổ cả đời này vị trí của chúng sẽ mãi mãi không thay đổi tôi hứa với em . tuyết lan à em có biết không tôi yêu em đời này ngoài em ra không ai có thể là vợ tôi . chờ tôi , tôi sẽ tìm em nhanh thôi , cô bé của tôi ạ !

......End.....