DMCA.com Protection Status

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Con trai ơi! Hãy giành ra một chút thời gian để đọc nhé
Hãy hiểu cho con gái chúng tớCâu đầu tiên tớ muốn hỏi rằng đối với các bạn màng trinh có quan trọng không?
Ai cũng muốn người yêu mình chiều mình nhưng cũng muốn lấy vợ còn trinh. Vậy con trai ơi! Các bạn đang biến thành gì thế và các cậu có hiểu cho bọn tớ không ?
• Yêu nhau, bạn gái k cho thì các bạn bảo không yêu thật
• Khi yêu rồi thì lại bỏ các bạn ý mà đi nói các bạn ý với những từ kinh khủng nhất.
• Vậy các bạn đang yêu tâm hồn hay chỉ yêu cái khe giữa hai chân?

Các bạn có biết dù đau khổ nhục nhã nhưng bạn ý vẫn muốn quay lại vì sao không ? Hãy tự hỏi mình sau những gì các bạn đã gây ra. Và nên thấy xấu hổ ...
Hãy đặt mình vào vị trí các bạn ý một chút nhé hiểu cho trái tim nhỏ bé yếu ớt tràn ngập tình yêu của các bạn ý vì niềm tin bao nhiêu các bạn ý dâng hết rồi nên đừng phụ các bạn ý vì rất rất đau.
Hãy có trách nhiệm với những gì mình làm được chứ
NẾU BẠN CÓ GAN CỞI QUẦN ÁO HỌ RA, HÃY CỐ GẮNG MẶC VÀO CHO HỌ CHIẾC ÁO CÔ DÂU NHÉ !