DMCA.com Protection Status

Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Chúng tôi trò chuyện với nhau về người đồng tính khá thoải mái.


 Tôi cũng từng gặp người yêu của cô ấy - cũng là một phụ nữ - trong một lần cả nhóm đi uống cà phê. Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ có ngày tôi và cô ấy lại có quan hệ gần gũi về thể xác, lại còn để lại hậu quả rất lớn là cô ấy có thai!
Khi ấy tôi say, cô ấy cũng say, chúng tôi đi club với một nhóm bạn. Khi cô ấy mềm nhũn cũng là lúc tôi thấy mình bắt đầu thiếu tỉnh táo. Chúng tôi cùng kiếu ra về, vì về cũng lúc nên tôi hộ tống phụ nữ đi cho phải phép. Có điều hộ tống cô ấy đi đâu thì tôi cũng không nhớ, nhưng sáng ấy tỉnh dậy chúng tôi thấy mình trong một khách sạn gần cái club tối qua, người không mảnh vải, rõ ràng là chúng tôi đã ngủ với nhau rồi lăn ra lúc nào không biết.

Cô ấy “les” nhưng có thai với tôi

Hôm đó giữa chúng tôi đã có một thỏa thuận là coi như chưa có chuyện gì xảy ra, cô ấy không hiểu nổi vì sao lại làm chuyện ấy với tôi, cô ấy chỉ yêu “bạn gái” của mình. Tôi cũng đồng ý là không nên làm cho cuộc sống hai người bị xáo trộn chỉ vì sai lầm này. Chuyện sẽ chỉ có tôi, cô ấy, và trời đất biết.

Nhưng giờ không may là cô ấy lại mang thai. Trước tôi cô ấy chưa từng ngủ với đàn ông, nên cô ấy chắc chắn cái thai này là của tôi. Tôi có nói với cô ấy là tôi không phải thằng hèn, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm, kể cả làm đám cưới. Nhưng cô ấy không muốn cưới vì có yêu đàn ông đâu. Tôi bảo thế thì phải bỏ thai cái thai, song ý cô ấy muốn xin tôi cho giữ cái thai lại. Bởi đời này cô ấy chỉ yêu phụ nữ, nhưng muốn được làm mẹ...

Ý muốn của cô ấy làm tôi sốc. Đằng nào thì tôi đã ngủ với một người đồng tính nữ rồi, nhưng lại còn gieo mầm cho cô ấy cái thai. Nếu đứa bé được sinh ra chẳng phải mối quan hệ sẽ trở nên rất lằng nhằng hay sao? Tôi còn chưa vợ con gì mà lại làm bố huyết thống của một đứa trẻ có mẹ là người đồng tính? Có rắc rối gì về đạo đức, pháp luật hay không? Tôi suy nghĩ nhiều lắm, nhưng ép cô ấy phải bỏ thai trong khi tôi là người gây ra thì tôi không đủ nhẫn tâm, dù sao bỏ thai cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người phụ nữ. Ai cho tôi lời khuyên với, làm sao tôi có thể sáng suốt thoát ra được chuyện này...