DMCA.com Protection Status

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Anri quay người lại với ánh mắt lạnh lùng ..
-này .. chuyện chúng ta chẳng liên quan gì đến người khác .. tiểu thư ah' .. với cô thì chẳng có gì .. nhưng với nggười ta .. công việc rất quan trọng .. người ta còn phải nuôi gia đình .. nuôi con cái .. ko phải như cô đâu ..
-tại sao lại nổi nóng với tôi .. cậu thật quá đáng ..
-ừ .. tôi vậy đó .. đừng đi theo tôi nữa ..
-cậu ..
-đồ đáng ghét ..
anri bỏ đi .. nhưng trong lòng thì rất buồn .. ko biết phải làm sao ..
................
-công chúa .. hôm nay đi học vui ko ..
-ko
-ơ .. sao vậy .. ai chọc giận con ạ' ..
-ko ..
-?????
Biết tính khí của con gái .. nên ông lảng qua chuyện khác ..
-Ah' .. con gái .. con ăn gì để ba kêu đầu bếp mang lên ..
-.....
-Ah' .. hình như con gái .. sắp thi rồi phải ko .. con có yếu môn nào ko .. ba mời gia sư về dạy cho con nha .. con thích học ở đâu .. hay con muốn học môn gì .. để ba sắp xếp ..
-ko cần .. con lên lầu đây ..
-Ơ .. con gái ..
Ami lên lầu .. cô cảm thấy buồn vô cùng .. ko biết tại sao lại thế .. cô chỉ muốn chơi với anri thôi mà .. có làm sai gì đâu .. sao lại giận chứ .. tôi có làm gì đâu .. ... T_T ..
.............
Ông tổng lo lắng ko biết con mình bị gì .. dạo này tính khí nó thất thường .. lúc vui .. lúc buồn .. còn hay nổi cáu vô cớ .. chẳng biết nó gặp chuyện gì rồi .. thật khó .. hình như con gái lớn rồi đều như vậy .. mà nói mới nhớ .. ami cũng 19 tuổi rồi .. cũng lớn rồi .. ông tổng vui mừng vì cô công chúa bé nhỏ của ông đã thành một thiếu nữ xinh đẹp ..
Tiếng rầm rầm cắt ngang dòng suy nghĩ .. ông quay lại nhìn thì thấy cô công chúa chạy từ trên lầu xuống ôm chầm lấy ông .. thái độ thay đổi đột ngột ..
-ba ah .. con nghĩ con nên mời gia sư .. môn toán của con kém lắm .. ba mời gia sư cho con nha ..
-được thôi .. công chúa muốn gì ba cũng chiều .. để ba gọi điện kêu người sắp xếp
-ko .. ko .. ba ah' con tự kiếm người .. ba chỉ cần đồng ý là được rồi ..
- ??????
-Đi mà baaaa .. baaa ahhhhhh''''
-Được rồi .. được rồi .. con muốn sao cũng được
-Hoan hô baaa ..
Cô hun ông tổng 1 cái chụtt rồi mất hút lên lầu ..
................
-Anri .. anri .. tôi có chuyện muốn nói ..
-Chuyện gì ?? anri lạnh lùng quay lại
-Ah' .. ah' .. ( gãi đầu ) ..
-Chuyện gì ko nói thì thôi tôi lên phòng giáo viên đây ..
-Ơ .. có chuyện mà .. chuyện là .. ... là ..
-??? quay bước đi thẳng ..
-MÌNH XIN LỖI CHUYỆN HÔM QUA .. MÌNH MUỐN MỜI CẬU VỀ LÀM GIA SƯ CHO MÌNH .. chiu ko .. >..<
-???
-Ah' la' .. mình học kém môn toán .. còn cậu thì học giỏi .. mình lại học cùng lớp nên .. cậu kèm mình nha .. sắp thi rồi .. mình ko muốn làm ba thất vọng .. mình ko biết nhờ ai hết .. cậu ...
-Sao ko nhờ ba cậu mướn gia sư ..
-Ah' .. ah' .. vì mình ko muốn ba biết .. <= nói xạo đó .. suỵt ..
-......
-Ah' .. ah' .. mình có thể đưa tiền công cho cậu mà .. cậu đến kèm mình .. mình trả tiền cho cậu .. mỗi giờ 100n được ko ..
-CÁI GÌ ??
-Ah' Mình nói mình trả tiền công cho cậu ,, nếu cậu thấy ít mình sẽ trả thêm .. 200 nha
Anri ko nói gì tính quay lưng đi thì ami kéo lại ..
-sao mỗi lần nói chuyện cậu đều bỏ đi ko nói gì vậy hả ..
-có gì để nói sao ..
-cậu ko vừa ý chuyện gì thì nói .. im như vậy ai biết ..
-tiểu thư .. chúng ta thân lắm sao ,, tôi có quyền ko vừa ý cô sao ..
-vậy là cậu đồng ý phải ko..
-đồng ý cái gì ..
-thì chuyện làm gia sư cho mình ..
-KO
-Tại sao ...
-Tôi ko thích ..
-Có phải cậu sợ ko có thời gian ko .. cậu nghỉ làm ở chỗ khác đi .. mình sẽ trả tiền cho cậu thật cao .. cậu ko cần đi làm nữa ..
-Có tiền là hay lắm sao .. tôi ko cần tiền của cô ..
-Ơ ... " mình có làm gì sai đâu .. tại sao quát mình .. ba mình còn chưa quát mình mà .. đáng ghét .. nhỏ mọn .. đi chết đi .. "
..............
-Thưa cô cho gọi em ..
-ừ .. anri hả .. vào đi ..
anri vào phòng giáo viên gặp cô giáo chủ nhiệm ..
-ah' .. anri .. sắp hết 1 học kỳ rồi mà em vẫn chưa đóng học phí .. em có khó khăn gì sao ?? có cần cô giúp đỡ ko..
-.. em .. .. em .. .. dạ ko cô ạ .. em sẽ cố gắng nộp sớm .. xin phép cô em về lớp ..
.............
Anri lười biếng nằm dài trên cỏ .. trong lòng rối bời .. ko biết phải làm sao .. nhiều chuyện xảy ra cùng một lúc ... thật nhức cả đầu .. >..<
" ko có việc làm .. ko có nhà ở .. ko có trường học .. trời ơiiiiiiiiiii .... >..< muồn khùng luôn ... "
xem toàn bộ truyện les Tiểu thư của tôi
hoặc xem tất cả truyện les