DMCA.com Protection Status

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Bloody Dungeons trò chơi nhập vai hấp dẫn dành cho android với đồ họa 3D cực đẹp và lối chơi mới lạ hấp dẫn. Trong trò chơi, hai thế lực tồn tại song song từ xa xưa cho tới tận bây giờ. Hai thế lực luôn đối nghịch nhau, và đã sảy ra nhiều cuộc chiến đấu nảy lửa với một bên là những vị thần dũng mãnh, chân chính, hiện thân của lực lượng ánh sáng. Còn lại là những con quỷ khát máu, đại diện của bóng tối. Cuộc giao tranh diễn ra đã hàng nghìn năm nay nhưng vẫn bất phân thắng bại cho tới một ngày cái thiện đã chiến thắng cái ác và giam giữ được chúng trong nơi xấu nhất, tối tăm nhất của địa ngục. Bọn quỷ ác không bỏ cuộc, chúng tiếp tục nuôi hy vọng trả thù loài người và ngày đêm tìm cách thoát khỏi nơi giam cầm và thực hiện âm mưu thâm độc của bọn chúng.
Game Bloody Dungeons


Tải về máy:


Tham gia trò chơi, người chơi sẽ được đại diện cho hiện thân của phe ánh sáng với trí dũng song toàn. Anh chàng dũng sĩ này sẽ chiến đấu chống lại những con ác quỷ, đẩy lùi chúng từ cái nơi chúng đã từng tới. Trò chơi sẽ diễn ra ở nhiều vùng đất huyền bí khác nhau, với những con đường đầy nguy hiểm, những tòa lâu đài nhiều bẫy và chết chóc. Người chơi sẽ phải vượt qua tất cả, đụng độ vô số những con quái vật cũng như những con thủ lĩnh trong trò chơi để có thể hoàn thánh sứ mạng thiêng liêng cao cả của mình.

Đồ họa trong Bloody Dungeons

Khi tham gia từng bài, chặng trong trò chơi. Người chơi sẽ thu thập được một số lượng vàng nhất định. Và có thể dùng số lượng vàng đó để nâng cấp trang bị cho mình. Với đầy đủ những vũ khí cũng như đồ phòng thủ giúp người chơi khỏe hơn. Đương đầu tốt hơn với các thử thách trong trò chơi. Không những thế, trong game còn có những con boss nằm ở cuối mỗi màn. Tiêu diệt được những con boss sẽ mang tới cho bạn cơ hội sở hữu những trang bị tốt hơn trong shop nhưng tất nhiên là việc đạt được chúng cũng không phải dễ dàng gì cả.


Bloody Dungeons có đồ họa 3D khá đẹp cùng với những kỷ năng cực kỳ hấp dẫn khác sẽ đem tới cho người chơi nhiều cảm giác thú vị khác. Cùng với đó là hệ thống skill đa dạng và đẹp mắt cũng khiến cho trò chơi tạo được sự tò mò từ phía game thủ. Hãy nhanh tay tải game Bloody Dungeons về máy và tận hưởng những phút giây thú vị trong trò chơi này.