DMCA.com Protection Status

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

CSR Racing là tựa game đua xe cực kỳ hoành tráng và hấp dẫn. Với phong cách đua hoàn toàn mới so với những dòng game đua xe trước đây như Need For Speed hay Asphalt   Không những thế, những thử thách mới trong trò chơi đua xe hấp dẫn này cũng là điểm hấp dẫn các game thủ tham gia và chết mê chết mệ hàng giờ liền để chinh phục thử thách trong CSR Racing.

Game CSR Racing

Tải về máy:


Do không chạy theo lối mòn các game đua xe nổi tiếng khác mà CSR Racing tập trung vào những cuộc so tài tay đôi ở những khoảng cách nhỏ. Không phải là những trường đua hoành tráng. Những mẫu xe trong CSR Racing hấp dẫn nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ họa sắc nét, tuyệt đẹp cùng game play lôi cuốn, tạo nên một trải nghiệm đua xe mới lạ cho người chơi.
Phong cách chơi mới lạ trong CSR Racing

Trong CSR Racing, người chơi sẽ tham gia cuộc hành trình trinh phục những đội đua khác trong thành phố bằng những màn đua solo hay đấu đội. Với khoảng cách là những chặng đua ngắn khoảng 1/4, 2/4 dặm, chặng đua sẽ quyết định ai là người thắng cuộc. Ngoài việc sở hửu một chiếc xe khủng ra, bạn cần có một kỹ năng lái xe thực thụ để có thể có thể điều khiển và tăng tốc độ xe của mình lên sớm nhất.

Màn so tài giữa những đội đua trong thành phố

Bộ sưu tập xe hơi trong CSR Racing vô cùng lớn và hấp dẫn. Người chơi có thể thoải mái lựa chọn những mẫu xe hơi đẹp và phù hợp với túi tiền của mình. Để kiếm thêm tiền mua xe, người chơi có thể tham gia thách đấu các đối thủ khác trong thành phố và kiếm được những khoản bonus bằng những mốc nho nhỏ trong cuộc đua. Hãy tham dự nhiều cuộc đua để có thể có được những nguồn tài chính vững mạnh trong game.

Những mẫu xe đua cực kỳ hoành tráng trong game

Ngoài ra, người chơi cũng cần một kiến thức căn bản thật về đua xe cũng như độ xe để có thể độ chiếc xe đua của mình một cách an toàn và đạt được tốc độ cao nhất. Và tất nhiên, để chạy được thì xe cần GAS, hết thì phải đổ thôi. Bạn có thể đổ thêm gas bằng nhiều cách: share, like trên facebook; Twetter.

 
Xăng vấn đề đau đầu trong game.