DMCA.com Protection Status

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Chắc các bạn cũng chẳng xa lạ gì với 2 game android offline đình đám nhất trên thị trường game mobile hiện nay là Flappy Bird và 2048 phải không? Không biết bao bạn trẻ đã bỏ thời gian ra để chinh phục thử thách mà game mang lại. Bạn có phải là một cao thủ của Flappy Bird? Bạn có thể dễ dàng chiến thắng trong 2048? Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn game android Flappy48Flappy48 là game kết hợp hoàn hảo giữa 2 trò chơi nổi tiếng đình đám trong thời gian gần đây là Flappy Bird và 2048! Kết quả là tạo ra một trò chơi cực kỳ khó nhưng lại rất dễ gây nghiện và ngay lập tức gây sốt trên cộng đồng mạng. Game không thể thiếu cho các tín đồ của Flappy Bird và 2048. Cùng tham gia game hot nhất hiện nay này nhé!

Tải Game Flappy48


Tải về máy:


Khi chơi Flappy48 bạn sẽ điều khiển những con số qua ống cống như flappy bird, trên đường đi bạn sẽ điều khiển chữ số bay qua những ống cống vào phải chạm vào những số giống nhau trên đường đi để cộng chúng lại với nhau, người chơi sẽ được điều khiển 1 khối hộp có số và mỗi lần chạm vào 1 khối hộp cùng số thì các số này sẽ nhập vào thành 1 số gấp đôi, nếu đâm vào một khối khác số thì game thủ sẽ phải vác theo khối hộp thứ 2 này đi cùng cho tới khi tìm được số giống nó để sát nhập, toàn bộ đúng theo luật của Game 2048. Game không hề đơn giản bởi vậy bạn phải là một người chơi thật giỏi game flappy bird thì mới có thể chiến thắng được Flappy48. Nhưng không thử sao biết phải không? Bạn hãy tải game về xem trình độ của bạn thế nào nhé!

Game Android Flappy48

Đối tượng di chuyển trong game Flappy48 không phải là một chú chim nữa, thay vào đó chính là những ô số trong 2048. Bên cạnh đó, người phát triển cũng sắp xếp sẵn một vài ô số cố định trên đường đi, nếu ô số này phù hợp thì bạn có thể nhập lại và giúp thu ngắn dãy số của mình, bởi lẽ dãy số càng dài thì càng khó di chuyển. Nhiệm vụ của bạn là phải nhập số sao cho thu được một dãy số ngắn nhất và có giá trị cao nhất. Chỉ cần một cú va chạm, dù là rất nhỏ thì ván thi đấu của bạn sẽ chấm dứt, bất kể bạn đã đi được bao xa đi chăng nữa. Nhanh tay tải game Flappy 48  và bắt đầu trải nghiệm thể loại game trí tuệ độc đáo và hấp dẫn mà lại ức chế này bạn nhé!