DMCA.com Protection Status

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

36 Kế Tán Gái

Bạn đang cô đơnFA và mong muốn có một cô bạn gái để dốc bầu tâm sự mỗi khi có niềm vui nỗi buồn. Nhưng ngặt nỗi, trình độ tán gái, chém gió của bạn lại chả ra đâu vào đâu nên mới chịu cảnh FA như vậy. Vậy thì bạn đừng lo nhé. Hãy tải ngay ứng dụng 36 Kế tán gái dưới đây để trở thành cao thủ trong lĩnh vực cưa gái nói chung và lĩnh vực tình trường nói riêng nha!




Bí kíp tán gái hiệu quả cho những bạn đang cảm thấy cô đơn


Tải về máy :

Những cách gây ấn tượng thông thường đã gây nhàm chán với con gái và đa số con gái đều đã thuộc lòng những câu đó. Nếu không tận dụng khéo, bạn còn bị chê là củ chuốivăn vở và con gái không những không thấy cảm động mà còn cười vào mặt bạn nữa đấy. Người xưa đã nói rồi :

Không giàu thì phải đẹp trai
Không thông kinh sử phải dài nửa gang



Kinh nghiệm của các cụ để lại là rất quý đấy

Nếu bạn không hội tụ một trong những yếu tố trên thì rất khó để bạn có được một cô bạn gái ngon lành cành đào. Hãy vận dụng những mưu kế, binh pháp, mẹo hay trong 36 kế tán gái để có thể cửa đổ bất kỳ đứa con gái nào. Trong đó, còn có những kế được áp dụng từ binh pháp nổi tiếng của Trung Quốc là Tôn Tử. Đảm bảo rằng bạn sẽ hết FA, cô đơn khi áp dụng những cách này! Chúc các bạn may mắn nha!




Tải ứng dụng 36 kế tán gái để có thể có những girl friend dễ thương



Tải game miễn phí khác tại:
>> Tải game chiến thuật
>> Game Bowling