DMCA.com Protection Status

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

"Hứng Bia" là tựa game kinh điển trên PC, được phát triển và phổ biến rộng rãi từ mấy năm trước đây, game được phổ biến trên toàn thế giới và được các "men" nhiệt tình đón nhận. Một mùa hè nữa lại đến, và bia là món không thể thiếu dành cho đấng mày râu chúng ta, nhưng bên cạnh uống bia thì chúng ta có nhiều trò giải trí khác cùng bia, Hứng Bia là sự lựa chọn hàng đầu của các men phải không nào. Hãy nhanh tay tải ngaygame hứng bia 2014 này về máy và cùng thưởng thức những. Những cô gái xinh đẹp nhất, nóng bỏng nhất đang sẵn sàng phục vụ chúng ta. Điện thoại của bạn đã có Hứng Bia 2014?

Tải Game Hứng Bia Cởi Đồ Hotgirl

Tải về máy:


Hứng Bia Cởi Đồ Hotgirl là một game với lối chơi tương đối đơn giản, đòi hỏi ở bạn có sự khéo léo trong các bước di chuyển, hứng được càng nhiều bia đồng nghĩa với việc bạn sẽ khám phá, sẽ cởi được nhiều món đồ trên cơ thể các hotgirl. Game Hứng Bia cởi đồ Hotgirl là nơi tập chung khá đông các cô nàng đến từ khắp nơi trên thế giới. Mục tiêu cởi hết đồ trên người hotgirl đang sôi sục trong bạn, bạn sẽ đạt được mục tiêu đó nhanh thôi vì tôi biết bạn đang rất khát khao, bạn quyết tâm và chắc chắn bạn sẽ thành công. Bạn phải thật nhanh tay, nhanh mắt điều khiển thùng bia thật nhanh để có thể hứng được hết tất cả những chai bia đang rơi xuống. Càng lúc càng nhiều chai bia rơi và rơi nhanh hơn, nhưng bên cạnh đó các nàng sẽ lại càng "chiều" chúng ta hơn. Sẵn sàng chưa các thanh niên?

Game hứng bia cho điện thoại Android

Khi tham gia Hứng Bia Cởi Đồ ai ai cũng muốn mình là người cởi bỏ sạch sành sanh những món đồ dính trên người các nàng, nhưng chẳng mấy ai có thể cởi được hết đồ của các nàng ngay từ những lần đầu chơi, Liệu bạn có thể làm được? Có rất nhiều cô nàng sexy nóng bỏng đang chờ bạn khi tham gia hứng bia. Cùng Hứng Bia cởi đồ Hotgirl, để cùng ngất ngây trước vẻ đẹp ngút ngàn của các nàng sexy và vô cùng nóng bỏng. Hứng bia cởi đồ Hotgirl có một kho các nàng với vẻ đẹp đa dạng, mỗi nàng sở hữu những đường cong gợi cảm riêng mà bạn không thể bỏ qua. Game mang tính chất giải trí tốt và đặc biệt khi chơi game Hứng Bia 2014 sẽ giúp bạn xả strees rất tốt sau những giờ học tập và lầm việc vất vả, đây là một game mà bạn không thể bỏ qua được cho điện thoại của mình, tải ngay về để cùng trải nghiệm nào các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!