DMCA.com Protection Status

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Hứng Trứng Gà, game mobile số một dành cho các bạn những lúc rảnh rỗi hay những lúc căng thẳng trong cuộc sống, với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị, hứng trứng gà là một trong những game được tất cả mọi người yêu thích, phù hợp với tất cả lứa tuổi của chúng ta.Hứng trứng gà là một game vui nhộn, thú vị, game mang đậm phong cách của người Việt. Hứng Trứng Gà phiên bản cho điện thoại java và trên PC ra đời và ngay lập tức đã làm mê mẩn hàng triệu người trên thế giới, nay đã có phiên bản dành cho android. Dế yêu của bạn đã có game hứng trứng gà cho điện thoại android này chưa? Nhanh tay tải game về máy và cùng thưởng thức ngay bây giờ nào

Tải Game Game Hứng Trứng Gà


Tải về máy:


Câu chuyện trong Game Hứng Trứng Gà kể về một trang trạng nọ với những đàn gà tinh nghịch rất đông đảo và không chịu nghe lời, chúng thường đi lại lung tung và đẻ trứng rơi vãi khắp nơi mà không chịu đẻ vào ổ mà các bác nông dân đã làm cho chúng, chính vì thế người chủ trang trạng này luôn phải theo sát những chú gà này để hứng những quả trứng mà các chú đẻ ra để tránh bị vỡ mất, ông chủ trang trại này đã rất mệt mỏi với bọn chúng mà không biết làm thế nào? Khi tham gia game hứng trứng gà android này bạn đã giúp đỡ người chủ trang trại này, hãy hứng hết quả trứng rơi vãi, đồng thời cũng thật khéo léo để không hứng những thứ không phải là trứng nhé. Game tuy có lối chơi đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn và kịch tính, bạn hãy nhanh tay thu lượm những quả trứng này nhé. Game có nhiều màn chơi đang chờ đón bạn chinh phục. Tải game và cùng xem kỷ lục của bạn là bao nhiêu nhé!
Game hứng trứng gà cho điện thoại Android

Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là di chuyển chiếc hộp sang trái, sang phải bằng cách nhấn vào màn hình, nghe rất đơn giản phải không nào. Tuy nhiên bạn chỉ có một mạng để chơi lên bạn cần phải thật cẩn thận nếu không muốn bị game over quá sớm nhé. Số lượng trứng rơi xuống ngày càng nhiều và không theo một quy luật nào cả lên bạn cần phải rất tập trung nhé. Hãy nhớ không được hứng những thứ không phải là trứng nhé. Nào các bạn hãy cùng tải game hứng trứng gà về máy và cùng giúp bác nông dân bằng cách thể hiện sự khéo léo của mình trong việc hứng những quả trứng và dành được số điểm thật cao để khoe với bạn bè của mình nhé. Game mang tính giải trí nhẹ nhàng phù hợp với mọi lứa tuổi hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn những phút giây thư giãn thú vị. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!