DMCA.com Protection Status

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Subway Surfers đang là một game mobile hot hiện nay, game nằm trong top 10 những game được tải nhiều nhất dành cho điện thoại và máy tính bảng. Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn phiên bản Subway Surfers dành cho hệ điều hành Android. Đây là thể loại game hành động phiêu lưu vô cùng cuốn hút, game có lối chơi tương tự những game chạy nhảy thông thường những độ hấp dẫn thì lớn hơn rất nhiều. Subway Surfers for Android được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng vui tươi với màu sắc, hình ảnh đẹp sống động và cách chơi thú vị sẽ cho bạn những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái. Cùng tải game về máy và thưởng thức thôi!

Tải Game Subway Surfers

Tải về máy:


Khi tham gia hành động vui nhộn Subway Surfers bạn sẽ vào vai những chú nhóc tinh nghịch Jake, Tricky và Fresh chạy trốn cảnh sát sau khi đã vẽ bậy lên những toa xe lửa và bị cảnh sát phát hiện và rượt đuổi. Địa điểm mà đội quân Graffity này hay hoạt động là các nhà ga tàu điện ngầm. Đây là địa điểm lý tưởng để cho các tác phẩm của bạn được nhiều người xem và thưởng thức nhất. Khi chạy hay lướt trên những tấm ván, người chơi sẽ phải nhảy tránh các chướng ngại vật, lách qua những toa tàu, tránh các đoàn tàu đang chạy và tìm mọi cách để chạy thoát khỏi vòng vây của cảnh sát. Bên cạnh vượt chạy chốn khỏi sự truy đuổi ráo riết của cảnh sát thì game thủ cần cố gắng nhặt càng nhiều càng tốt các đồng xu và thu thập các đạo cụ để tăng sức mạnh và tốc độ cho mình. Rất nhiều vật phẩm trên đường đi sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đồng thời làm tăng tính hấp dẫn khi tham gia Subway Surfers

Game hành động phiêu lưu Subway Surfers

Mốt số tính năng chính của Game Subway Surfers for Android:

  • Vượt qua các đường tàu cùng nhóm bạn vui nhộn và tinh nghịch.
  • Đồ họa HD đầy màu sắc cùng hệ thống âm thanh sống động.
  • Trượt trên những tấm ván khi bị cảnh sát truy lùng ráo riết.
  • Thể hiện tài nghệ thuật của bạn khi vẽ lên các toa tàu.
  • Thao tác di chuyển cực nhanh và mượt.
  • Vượt qua thử thách và hỗ trợ bạn bè cùng chơi.
  • Nhiều thử thách cho bạn khám phá
  • Thu thập những vật phẩm khi chạy sẽ có ích cho bạn rất nhiều

Download game Subway Surfers

Subway Surfers ngay từ khi mới xuất hiện đã được đánh giá rất cao và tạo nên một cơn sốt thực sự vượt qua cả tựa game enless running đình đám trước đó là Game Temple Run 2 với hơn 3 triệu lượt tải về và Vote trên Store. Game yêu cầu máy có hệ điều hành 2.2 trở lên, game có dung lượng khoảng 30MB. Game được thiết kế với đồ họa hoạt hình đẹp mắt,đơn giản và nhẹ nhàng,màu sắc tươi sáng mang lại cảm giác vui tươi cho trò chơi. Bạn đã sẵn sàng cho cuộc hành trình trên đường ray của mình để trải nghiệm với rất nhiều thú vị ở các cấp bậc khác nhau của trò chơi, chúc bạn chơi  Subway Surfers vui vẻ và lập kỷ lục cao nhất.