DMCA.com Protection Status

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Sau thành công vang dội của Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông đã cho ra mắt game Swing Copters với độ khó còn "kinh khủng" hơn nhiều so với "đàn anh" Flappy Bird. Game được tung ra thị trường ngày 21-08 và ngay lập tức được các game thủ đón nhận nồng nhiệt bởi cái thương hiệu "Nguyễn Hà Đông" đã quá nổi trong năm 2014 này. Các chuyên gia dự đoán đây sẽ là một game hấp dẫn cho giới trẻ nhưng liệu nó có vượt qua nổi cái bóng của người anh Flappy Bird. Câu trả lời sẽ có trong thời gian tới nhé. Bạn yêu thích Flappy Bird thì hãy tải cho mình Game Swing Copters và cùng chinh phục game "ức chế" hơn rất rất nhiều lần so với Flappy Bird nhé!

Tải Game Swing Copters

Tải về máy:


Swing Copters ngay khi ra mắt đã được các bạn tải về và cùng thử sức, số lượt tải game tăng lên chóng mặt chỉ sau vài ngày ra mắt. Về cơ bản, trò chơi mới với tựa đề Swing Copters không chỉ có thiết kế đồ họa và âm thanh theo phong cách cổ điển 8-bit tương tự như Flappy Bird, mà ngay cả cách chơi cũng có nhiều nét tương đồng. Trong trò chơi này, người chơi sẽ điều khiển một chiếc trực thăng bay lên cao và tránh va chạm với các chướng ngại vật. Thay vì di chuyển theo chiều ngang như Flappy Bird, trò chơi này sẽ buộc người chơi điều khiển và di chuyển đối tượng theo chiều dọc. Những nhận định ban đầu của người chơi cho thấy tựa game này khó hơn nhiều so với Flappy Bird vì phải kết hợp giữa nhấp ngón tay và nghiêng máy.

Game gây ức chế hơn nhiều so với Flappy Bird

Trong khi các vật thể ở Flappy Bird tĩnh, người chơi chỉ việc điều khiển chú chim vượt qua các chướng ngại vật thì Swing Copters gây thử thách bởi những chiếc búa "lắc lư" đồng thời là chiếc trực thăng đi theo đường chéo. Điểm nổi bật của game là so với đồ họa Flappy Bird trước đây, đồ họa của Swing Copters được đầu tư rất kỹ và nhìn rất tinh tế. Tuy nhiên, chính độ khó của game đang khiến cho nhiều người chơi chùn bước. Còn bạn! bạn đã sẵn sàng chinh phục Swing Copters? Tải ngay game Swing Copters về và cùng "khoe" với bạn bè của mình điểm cao nhé! Chúc vui!