DMCA.com Protection Status

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Tải Game Worms 

Worms, tựa game bắn súng chiến thuật turn-base đầy hấp dẫn mô phỏng từ game Gunny nay đã có phiên bản dành cho Android. Với cách chơi mới lạ ngộ nghĩnh, tạo hình nhân vật ấn tượng hài hước. Game hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những phút giây giải trí cực kỳ vui vẻ và hấp dẫn. Hãy thưởng thức ngay tựa game Worms và có những phút giây nói cười sảng khoái nhé!

 
Game Worms

Tải về máy:


Bạn sẽ điều khiển một đội quân những chú sâu đông như quân Nguyên để có thể chiến đấu lại với những con sâu khác. Việc sử dụng khéo léo từng loại súng cũng như kết hợp với các yếu tố bên ngoài khác sẽ tạo nên chiến thắng và thành công cho bạn. Game đòi hỏi sự tư duy logic cũng như khôn khéo, vận dụng tối đa kỹ chiến thuật quân sự.

Tải game Worms 

Phì cười khi tham gia tựa game này là điều tất yếu bởi những tình huống cực kỳ hài hước của những chú sâu. Những pha tự đốt lưới  nhà, hay tự giết đồng đội là một trong những tình huống hài hước của game. Bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thú vị và thích thú vị khi trải nghiệm trò chơi. Nào cùng tải ngay Worms về máy và thưởng thức nào.