DMCA.com Protection Status

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Angry Birds Rio 

Nếu bạn đã từng chết mê chết mệt hàng giờ với tựa game Angry Birds thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được phiên bản mới nhất Angry Birds Rio này đâu! Với phiên bản mới và cách chơi hoàn toàn mới, hệ thống đồ họa cũng như nhiệm vụ, độ khó sẽ tăng lên rất nhiều. Đòi hỏi bạn phải động não nhiều hơn để có thể hoàn thành được nhiệm vụ của trò chơi!



Game Angry Birds Rio

Giải cứu những chú chim trong phiên bản Angry Birds Rio


Tải về máy:


Phiên bản này có nội dung nói về cuộc di cư tới thành phố Rio de Janeiro, "những chú chim giận dữ" giải cứu những người bạn của mình bằng cách tiêu diệt những tên bắt cóc. Angry Birds Rio mô phỏng theo bộ phim hoạt hình Rio được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 8/4 vừa rồi.Trên trang Facebook của Angry Birds, hàng vạn thành viên tỏ ý suốt ruột và rất mong chờ phiên bản mới này ra đời. Để đáp lại sự hào hứng của người chơi, Rovio quyết định sẽ cho ra mắt phiên bản mới này một cách sớm nhất!

Phong cách chơi mới trong Angry Birds Rio

Với cách chơi hoàn toàn mới so với phiên bản Angry Birds trước đây sẽ tạo cho bạn những cảm hứng chơi game mới. Đồ họa game thay đổi với những hiệu ứng, đồ họa tuyệt vời giúp cho bạn có những phút giây thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng trong cuộc sống. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!
Tải game miễn phí khác tại :