DMCA.com Protection Status

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

 Đặt Bom Bomberman

Bomberman - tựa game đặt bom chiến thuật trên điện tử bốn nút từng làm mưa làm gió với thế hệ 8x và 9x đời đầu nay đã quay trở lại với diện mạo mới toanh với phiên bản Android. Chế độ chơi đa dạng, nhiều thử thách cũng như những tuyệt vời về mặt đồ họa chính là điểm nhấn cho tựa game đặt bom hấp dẫn này. Nhanh tay tải ngay về máy và thưởng thức nào!

Game Bomberman Dojo


Tải về máy:

So với phiên bản trên điện tử bốn nút, thì tựa game Bomberman Dojo có rất nhiều thay đổi về đồ họa cũng như phong cách chơi. Với sự chau chuốt về mặt giao diện cũng như hệ thống âm thanh cháy nổ tạo hiệu ứng như thật cho người chơi. Không những thế, với thiết kế trực quan và trung thực, game hứa hẹn sẽ tạo độ hấp dẫn cho những ai tham gia trò chơi chiến thuật hấp dẫn này.

Tải game Bomberman

Với nhiều màn chơi từ dễ tới khó thích hợp cho những người mới chơi cũng như những người đã thích ứng với trò chơi. Hãy lựa chọn cho mình một bàn chơi và trải qua những thử thách cực độ với game đặt bom hấp dẫn trên điện thoại Android này. Nhanh tay tải ngay về máy và thưởng thức mỗi khi bạn có thời gian rảnh nhé!