DMCA.com Protection Status

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Bắn Máy Bay 

Một tổ chức bí mật tên CHAOS đã ngấm ngầm thành lập bởi những tên độc tài mất quyền lực và âm mưu thôn tính cả thế giới. Chúng đã tập hợp những tên tội phạm nguy hiểm nhất, những máy bay vũ khí tối tân nhất để sẵn sàng chiếm lấy thế giới. Cả thế giới đang cần bạn. Hãy nhanh chóng tham gia đội quân chống lại bọn khủng bố với dã tâm cực lớn này khi tham gia tựa game C.H.A.O.S

Game Bắn Máy Bay C.H.A.O.S


Tải về máy:

Những tựa game bắn máy bay trên thị trường khá là hiếm hoi, họa chăng tìm được một vài trò chơi nhưng đều không đáp ứng được về đồ họa cũng như nội dung của trò chơi. Nhưng với C.H.A.O.S, bạn sẽ cảm nhận được đồ họa mượt mà trong từng chi tiết của trò chơi. Những chiếc máy bay đẹp như tranh với khung cảnh 3D uốn lượn đẹp mắt. Những vũ khí tối tân, những quả tên lửa mạnh mẽ, tất cả đều rất sống động trong tựagame bắn máy bay hấp dẫn này.

Tải game bắn máy bay về dế yêu thưởng thức nào.

Tham gia trò chơi, ngoài việc được bay lượn trên bầu trời và đấu trí với những đối thủ là máy, bạn còn có thể kết nối mạng và chiến đấu với những đối thủ khác trên toàn thế giới. Hãy chứng tỏ bản lĩnh của mình để có thể xưng bá với thiên hạ. Game cũng có chức năng quay lại màn hình trò chơi, bạn có thể xem xét lại kỹ năng của mình cũng như khoe với bạn bè những chiến thắng hoành tráng của mình. Nhanh tay tải ngay về dế yêu và thưởng thức nhé!

Tải game miễn phí khác tại :