DMCA.com Protection Status

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA .... Anri hét lớn cho tan hết mọi chuyện .. nhưng ... vẫn vậy .. .. chẳng thay đổi gì ngoài việc hét to wá giờ khát nước .. >..< .. kéo kéo cái cổ họng .. rồi nằm dài xuống cỏ .. nhắm mắt tính ngủ thì có cái gì đó mát lạnh áp vào mặt làm cô giật mình ..
-Gì vậy ???
-Coca ^^ ..
-Ami .. ??? sao ở đây ..
-Thì cậu ở đây nên mình đến đây ^^ .. uống đi .. mát lắm ..
-Tôi ko thích uống coca .. <= lại nằm dài xuống cỏ ..
-Ko sao .. ^^ .. mình còn nhiều lắm .. cậu chọn thoải mái ..
Cô nàng đưa ra 1 bịch to đùng , lỉnh khỉnh .. làm anri trố mắt ngạc nhiên ..
-cái .. cái gì thế này .. ??
-^^ .. mình ko biết cậu thích gì nên mua mỗi thứ 1 cái ^^ .. có .. sữa tươi này .. nước cam .. cafe .. nước chanh .. cacao .. pepsi .. fanta ,, có cả numberone nữa nè ^^ .. cậu uống cái gì ..
bó tay .. uống cafe ..-
-Hi''
" thật là .. cô nàng này tưng tửng sao đó .. mua về đem đi bán chắc .. mua lắm thế .. "
-này .. có phải cậu đang nghĩ xấu về tôi ..
-đâu có đâu ..
-thật ko .. sao mắt cậu gian xảo thế ,,
-thật mà .. ko có ..
-xạo ..
-thật ..
-xạo ..
-thật .
thật ,, xạo .. xạo .. thật .. ... cứ như vậy .. họ cười đùa .. cãi nhau chí chéo .. sân trường nắng cứ nắng .. ai làm gì mặc ai .. họ cứ vô tư đùa nhau .. quên hết mọi việc ..
...........
-thôi thôi .. tôi chịu thua .. đầu hàng .. >..<
-kha' kha' ,, nói mau .. lúc nãy nói xấu gì tôi ..
-ah' .. thì tôi chỉ nghĩ .. ...
-nghĩ gì ..
-ah' nghĩ ... sao cậu mặt dày thế .. tôi mắng cậu vậy mà cậu ko giận .. còn mua nhiều nước cho tôi uống .. cậu có bị tửng tửng ko .. <= nói xong vọt lẹ ..
-ĐỨNG LẠI .... ĐỨNG LẠI .. DÁM NÓI TÔI BỊ TỬNG HẢ ..
-KO ĐỨNG ... ĐỨNG CÓ MÀ NÁT ĐỜI AH .. NGON THÌ ĐUỔI THEO ..
-...... AI .. DA .. ĐAU QUÁ ..
Anri ngó lại thấy ami bị té .. mặt nhăn nhó .. ko suy nghĩ được gì anri chạy ngay lại .. xoa chân ami xót xa ...
-có sao ko.. đau ko .. chạy vậy hả .. ko chạy được thì đừng đuổi theo .. giờ té thế này .. đau lắm ko .. anri suýt xoa bàn chân của ami nói liên miệng ..
-đau lắm .. đau wá ah' .. >..<
-ừ ừ ..
anri, xoa bóp nhẹ nhàng sợ động vào chỗ đau .. bỗng ami đẩy anri nằm xuống cỏ cô nàng ghì vai anri lại , tinh nghịch nói
-ha' hà .. giờ còn ko bắt được cậu .. dám nói tôi tửng hả .. xin lỗi mau ..
-chân cậu .. ko sao ...
-tất nhiên là ko sao .. chẳng lẽ muốn có sao ah' .. xin lỗi mau ..
-ko .. cậu là tên lừa đảo ..
-còn dám nói .. có xin lỗi ko ..
-ko...
-ko này .. ko này ...
-hahahhahahhhahah nhột ,, nhột ..
-xin lỗi ,, nếu ko tôi ko tha .. xin lỗi mau ..
-hahhahahahhahaha
anri nhột wá .. cười méo miệng .. rồi dùng hết sức đẩy ami xuống lại thảm cỏ .. tính trị cô nàng .. nhưng ... họ lại nằm lên nhau .. 4 mắt chớp chớp .. giật mình .. anri lộm cộm bò xuống .. lắp bắp ..
-x..i..n... l..ỗ ..i ..
mặt ami đỏ bừng .. tim đập loạn xạ .. ko nói câu gì .. ko khí im lặng trôi wa nặng nề ..
-ah'
-ah' ..
ko nói thì thôi .. nói thì lại đồng thanh thế .. >..<
-cậu nói ..
-cậu nói .. ... >..< ( lại nữa ) ..
-hi' .. cậu nói trước đi .. anri ấp úng ..
-thôi .. cậu nói trước đi ..
-.....
-.........
-Thật là .. có chuyện gì đâu .. tự nhiên vậy ah' .. ami cười tươi đánh mạnh vào vai anri làm hoà ..
Mặt anri lúc này cũng đỏ ửng .. tim cũng đánh trống liên hồi .. hai tai ù ù như tên lửa vừa chạy wa .. chưa tỉnh hẳn thì ami đã kéo anri nằm xuống cỏ nói chuyện .. 2 ngón tay út móc vào nhau .. ami tính lấy ra .. nhưng anri thì nắm lại .. chẳng hiểu động lực nào khiến anri làm vậy .. chỉ biết là hình như ami cũng ko muốn buông ra .. 2 ngón tay út lại một lần nữa làm họ tim đập loạn xạ ..đầu óc trống rỗng .. 2 người cùng nhắm mắt lại tận hưởng cảm giác .. cảm giác mà chính họ cũng ko biết là nên gọi là gì .. .... Sự im lặng cứ kéo dài mãi .. đến khi ami giật mình nhớ ra chuyện định nói .. cô nàng ngồi bật dậy làm anri cũng giật mình ..
-anri
-hả ..
-cậu làm gia sư cho mình nha .. mình xin đó .. ami ôm lấy cánh tay cua anri , mắt chớp chớp ..
anri lúng túng quay đi chỗ khác .. lắp bắp ..
-nhưng mình .. mình đâu có giỏi môn toán đâu ..
-mình nói cậu giỏi la giỏi ma .. nhận lời đi ..
-nhưng mà .. ...
ami hất tay anri ra giận dỗi quay đi chỗ khác .. anri lúng túng lẫn tiếc nuối nhìn lại ngón tay .. miệng nói mà ko kịp suy nghĩ ..
-vậy mình làm gia sư dở ko được giận đấy nhá .. >..<
-^^ ko có đâu ..vậy tí nữa về nhà mình nhá ..
xem toàn bộ truyện les Tiểu thư của tôi
hoặc xem tất cả truyện les
xem Tiểu thư của tôi phần 5 và tiểu thư của tôi phần 7(đang cập nhật)