DMCA.com Protection Status

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Riptide GP là siêu phẩm game đua cano siêu tốc hấp dẫn được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành android. Với tiết tấu nhanh, mạnh game mang tới cho người chơi cảm giác mạo hiểm thích thú khi vút đi trên những con sóng nước hay cao, vượt qua những đối thủ lẫy lừng khác để dành vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. Giành phần thưởng để có thể nâng cấp thêm cho chiếc ca nô của mình.

Game đua cano Riptide GP


Tải về máy:


Người chơi sẽ điều khiển những chiếc moto nước và lướt đi cực nhanh trên đường đua này. Trò chơi này cực kỳ mạo hiểm vì tốc độ của nó nhanh hơn nhiều tốc độ của xe đua đi trên đường bộ. Không những thế, moto nước này lại rất khó điều khiển. Vì lướt trên mặt nước, chiếc cano sẽ rất khó để giảm tốc độ mà nếu có giảm được thì cũng có thể sẽ lộn ngược. Tuy nhiên, trò chơi này lại là món ăn tinh thần, sở thích cho những game thủ thích trải nghiệm những môn thể thao mạo hiểm mới.

Hình ảnh 3D sống động trong game Riptide Gp

Đồ họa 3D của game cực đẹp sẽ mang tới cho các bạn cảm giác như thật. Từng bọt nước trắng xóa bốc lên cảm giác như bạn đang thực sự tham gia cuộc đua vậy. Và cảm giác còn thật hơn khi điện thoại của bạn có trang bị thêm card hỗ trợ dành cho Android. Khi chơi chắc bạn sẽ phải nghiêng sang trái, nghiêng sang phải để có thể toàn tâm toàn ý nhập tâm vào trò chơi. Hệ thống âm thanh của game cũng sẽ là một điểm cuốn hút người chơi. Từng âm thanh của những chiếc moto nước sẽ làm cho trò chơi sống động hơn rất nhiều. Từng âm thanh khi chiếc moto nước hạ cánh xuống nước thật chân thực và sống động.
Game đua moto nước Riptide GP