DMCA.com Protection Status

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Supercross Pro là tựa game đua xe địa hình 3D cực kỳ hấp dẫn trên điện thoại Android. Tham gia trò chơi bạn sẽ nhập vai vào một tay đuavà tham dự chặng đua trong những trường đua rộng lớn với nhiều thử thách và chướng ngại vật. Ở đó, bạn có thể phô diễn những kỹ thuật thượng thừa hay học thêm được những động tác kỹ thuật mới nhất với trò chơi mạo hiểm hấp dẫn này.
Game đua xe địa hình Supercross Pro


Tải về máy:


Với Supercross Pro bạn tha hồ phi như trâu như ngựa trong trường đua này. Nhưng hãy cẩn thận, rất nhiều chướng ngại vật cũng như địch thủ sẽ làm cho bạn chậm trong cuộc đua và có thể thua cuộc. Hãy tận dụng tốt những khúc cua, những sở trường của bạn để có thể dành chiến thắng trong cuộc đua khốc liệt này.

Download game Supercross Pro

Đam mê đua xe mạo hiểm nhưng chưa bao giờ có điệu kiện tham gia và ngồi thử lên chúng thì bạn hãy tải ngay game Supercross Pro này về máy và thưởng thức nhé. Tất cả điều bạn cần làm là nhảy lên xe và lao đi vun vút trong gió mà thôi. Thể hiện là mình thực sự có khả năng và kỹ thuật để chiến thắng các đối thủ khác. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!