DMCA.com Protection Status

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Demon Siege là game hành động phiêu lưu đầy hấp dẫn trên điện thoại android. Cốt chuyện của game xoay quanh nhân vật chính đi chinh phục những, tiêu diệt những con quái vật trên đường đi nhằm mang lại cuộc sống hạnh phúc cho người dân. Cách đây 100 năm, thế lực bóng tối này đã bị người dân đẩy lùi khỏi thế giới này. Nhưng cảnh hòa bình đó chẳng tồn tại được bao lâu khi mà thế lực hắc ám đang âm mưu xâm lăng lại thế giới này một lần nữa.

Game Demon Siege - Vây Bắt Ác Quỷ


Tải về máy:


Với đồ họa được đánh giá là khá đỉnh với những hiệu ứng đẹp mê hồn. Những chiêu thức kỹ năng, skill đa dạng và phong phú đem lại cho người chơi những khám phá và trải nghiệm cực kỳ thú vị. Không những thế, tạo hình nhân vật, mod cũng là một điểm cộng của game này. Hệ thống âm thanh chân thực, hấp dẫn sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang được trực tiếp tham gia trận chiến khốc liệt này trong game Demon Siege

Tải game Demon Siege về máy nào

Với nhiều màn chơi, map mới đầy hấp dẫn, bạn sẽ không phải lo nhàm chán khi tham gia trò chơi. Những map mới sẽ mang lại cho bạn những cảm giác hứng thú mới, khám phá mới. Từ dưới đất tới trên trời, dưới biển. Bạn sẽ được phiêu lưu miễn phí mà không mất một đồng nào. Còn chờ gì nữa mà không tải ngay tựa game Demon Siege về máy nào!