DMCA.com Protection Status

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

 Tải Game Vịt Con Qua Đường

Yêu thích những tựa game trí tuệ, thử thách, giải đố thì bạn đừng bỏ qua tựa game đầy hấp dẫn Vịt Con Qua Đường này nhé. Rất ngộ nghĩnh và đáng yêu đấy, lại còn được thử thách trí thông minh của chính bạn nữa. Hãy nhanh tay tải về và xem bạn có chỉ số IQ cao như thế nào biết đâu đấy bạn lại có IQ ngang ngửa với Newton thì sao nhỉ?

Game vịt con qua đường


Tải về máy:


Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ có nhiệm vụ đưa chú vịt con qua bên kia đường trong dòng xe đông đúc tấp nập của thành phố náo nhiệt. Từng dòng, từng dòng xe vun vút lao đi mà không để cho người khác có cơ hội bước qua bên kia đườngChú vịt của chúng ta lại tương đối nhút nhát nữa. Bạn phải tính toán làm sao để chú vịt có thể băng qua đường mà không gặp bất cứ trở ngại cũng như sự cố nào cả.

Tải game vịt con qua đường

Nhanh tay tải ngay tựa game trí tuệ hấp dẫn này về điện thoại và thưởng thức cũng như nghĩ cách làm sao để có thể vượt qua trò chơi một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất. Hãy chứng tỏ cho mọi người bạn là người thông minh và nhanh nhẹn. Ngoài ra bạn có thể giới thiệu cho bạn bè cùng thưởng thức tựa game hấp dẫn này bằng tính năng tặng trò chơi cho bạn bè. Hãy mời bạn bè tham gia cho vui nhé!
Tải game miễn phí khác tại: