DMCA.com Protection Status

Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015


Giới thiệu quà tặng vàng – logo “tặng phẩm của lòng tin”

Tặng quà là một trong những nét đẹp đậm tính văn hóa tinh thần giữa con người với nhau. Khi một tặng phẩm được trao đến tay người nhận, bao giờ nó cũng ẩn chứa bên trong thông điệp của niềm tin yêu, sự trân trọng và những điều thiêng liêng. Một món nữ trang, những vật dụng thường ngày, hay đơn thuần một nhành hoa... Cũng đều chuyên chở giá trị tình cảm sâu nặng.

Ở cấp độ doanh nghiệp, quà tặng còn mang “sứ mệnh” như là biểu tượng cho uy tín lâu bền của thương hiệu. Cho nên, loại hình quà tặng cũng phải đặc biệt hơn. Trong đó logo - quà tặng vàng là sự lựa chọn của khá nhiều doanh nghiệp. Bên cạnhLa nymphe, nữ trang – trang sức làm đẹp, loại hình sản phẩm logo - quà tặng la nymphe từ lâu cũng là một sản phẩm được khách hàng trong nước tín nhiệm vì độ chế tác tinh xảo và giàu ý nghĩa biểu tượng.

Sản phẩm logo - quà tặng vàng thường được các doanh nghiệp dùng làm tặng phẩm khuyến mãi, tặng phẩm biếu, tặng, tôn vinh khen thưởng... Vào các dịp đặc biệt. Ngoài ra, khi thực hiện chương trình khuyến mãi, quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp bao giờ cũng mong muốn những thông điệp gởi gắm trên sản phẩm sẽ được truyền tải và lưu giữ một cách trân trọng và lâu bền nơi khách hàng. Và logo - quà tặng vàng rõ ràng có thể “đảm nhiệm” trọng trách này một cách hoàn hảo.

Logo - quà tặng vốn có thể được chế tạo từ nhiều chất liệu (thủy tinh, nhựa, giấy, gỗ…), nhưng không gì tạo nên giá trị bằng vàng - chất liệu biểu tượng cho sự thịnh vượng và phồn vinh, chuyên chở ý nghĩa mà mỗi logo hướng đến: đó là lưu giữ giá trị thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Với ý tưởng phong phú, các nghệ nhân la nymphe có thể chế tác logo-quà tặng bằng, hơp kim đồng thao, vàng 99,99, 75%(18k); 58.3%(14k) một cách nhuần nhuyễn… ngoài ra, tùy theo nhu cầu doanh nghiệp mà la nymphe linh hoạt chế tạo logo - quà tặng bằng các chất liệu kim loại khác như bạc, đồng thau ... Xi mạ.

Các sản phẩm logo - quà tặng của la nymphe thường đuợc thiết kế và sản xuất dưới dạng logo thương hiệu,  đồng tiền, mề đay, huy hiệu, kỷ niệm chương, biểu tượng chạm khắc, khánh vàng, các loại cup, tượng, nhẫn lưu niệm, vật phẩm lưu niệm, nữ trang vàng, nữ trang gắn kim cương hoặc đá quý... Dựa trên thiết kế hay mô hình sẵn có của khách hàng, hoặc chỉ đơn giản là phác thảo ý tưởng của khách hàng. Bằng sự tinh nhạy của người làm nghệ, các nghệ nhân la nymphe sẽ hướng dẫn cũng như tư vấn kịp thời để khách hàng có được những sản phẩm phù hợp và tốt nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng. Sự “tinh tế” là yếu tố chính giúp khách hàng của sjc, dù khó tính nhất, cũng phải hài lòng.

Chế tác logo và quà tặng khác với nữ trang ở chỗ người nghệ nhân không chú trọng nhiều đến sự sáng tạo cá nhân trong ý tưởng thiết kế mà còn phải đáp ứng những khuôn mẫu của biểu tượng thương hiệu, những đòi hỏi về sự tỉ mỉ tinh vi thì không đơn giản chút nào.

Chị ngọc sương – nguời chịu trách nhiệm thường xuyên trong xác nhận mẫu và thành phẩm logo, cho biết: “cái khó nhất trong việc chế tác mặt hàng này không chỉ là đáp ứng sự chính xác các quy chuẩn về logo, biểu tượng của thương hiệu theo thiết kế được duyệt mà còn phải đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ cũng như đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng đối với thành phẩm.”

Với công nghệ hiện đại, ý tưởng phong phú, sự thành thạo của đội ngũ thợ kim hoàn, đến nay la nymphe đã chế tác rất nhiều những sản phẩm logo - quà tặng vàng nổi tiếng

Bình luận về độ tinh xảo và sự mô phỏng y như thật của những sản phẩm dạng này. Đối tác cho biết : “chưa bao giờ chúng tôi có cảm giác tuyệt vời hơn thế, khi sở hữu dàn âm thanh bằng vàng do la nymphe chế tạo. Chúng tôi rất hãnh diện khi làm quà tặng cho khách hàng bằng loại sản phẩm độc đáo này ...”
Tuy không phải là sản phẩm chính (so với la nymphe và nữ trang), nhưng mặt hàng logo – quà tặng vàng cũng được la nymphe chú ý chế tác và sản xuất để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ngoài số lượng khách hàng thường xuyên, mỗi năm la nymphe có thêm trên 30 khách hàng mới. Doanh số và số lượng khách hàng liên tục tăng trưởng trong các năm qua là một biểu hiện cho thấy sự tín nhiệm khách hàng đối với loại sản phẩm đặc biệt này của sjc. Trong định hướng phát triển, yêu cầu về sản phẩm mới và các giá trị dịch vụ kèm theo sản phẩm cũng như làm thoả mãn tốt hơn nhu cầu khách hàng sẽ được la nymphe chú trọng nhiều hơn.