DMCA.com Protection Status

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Cô ấy lại còn hay đòi cởi quần áo, sờ vào những bộ phận nhạy cảm của tôi để kiểm tra xem của hai đứa có giống nhau không.



Tôi và Hoa chơi với nhau từ tấm bé. Do hai gia đình chỉ cách nhau có mấy bước chân nên tuổi thơ của tôi luôn ngập tràn hình bóng của Hoa trong đó. Đi đâu làm gì cả hai đứa cũng luôn có nhau, từ chơi đồ hàng, bắt chuồn chuồn, hay đi vặt trộm hoa quả của nhà hàng xóm.

Kể cả lúc đi học, hai đứa cũng học cùng lớp, hay giúp đỡ nhau trong học tập nên lại càng thân thiết hơn gấp bội phần. Hồi còn học cấp một thì cả hai đứa tôi còn hay đòi mẹ mua cho những đồ giống nhau. Mọi người vẫn thường trêu hai đứa giống nhau như hai chị em sinh đôi. Thậm chí còn trêu là chắc bố đứa nào đi ngoại tình nên hai đứa mới giống nhau đến vậy làm chúng tôi tức phát khóc.

Có lẽ vì thế mà đến khi hai đứa bước vào giai đoạn dậy thì thì Hoa chuyển sang ăn mặc giống như con trai vậy. Tôi thấy sự thay đổi ở bạn thì hay trêu đùa, bảo bạn sao phải sợ mọi người nói này nói nọ làm gì, mình thích làm gì thì có liên quan đến ai. Vả lại tôi thích người xinh xắn như Hoa mặc những bộ đồ điệu đà, nữ tính hơn. Nhưng Hoa chỉ cười và nói tự nhiên thích mặc đồ mạnh mẽ thôi.

Bị les yêu! - 1
Hai đứa tôi chơi thân từ tấm bé, đi đâu làm gì cũng có nhau

Lên cấp 3 chúng tôi học cùng trường chứ không được cùng lớp nữa. Mặc dù vậy thì tình cảm của chúng tôi vẫn thân thiết như ngày nào. Chúng tôi vẫn hay đi học cùng nhau. Nhìn từ đằng sau, trông Hoa như một cậu con trai đi cạnh tháp tùng tôi. Tôi cũng quen với hình ảnh ấy của cô bạn thân rồi. Nếu như nhìn kĩ thì Hoa khá xinh xắn, làn da trắng hồng, đôi mắt nai mơ màng, chỉ có điều cô ấy lại có những hành động giống như con trai mà thôi.

Bọn tôi vẫn sang nhà nhau để học, có hôm nào học khuya quá thì lại ngủ luôn ở nhà nhau. Hoa có cái tật là khi ngủ toàn hay quàng tay sang ôm tôi, và nói là tôi là cái gối ôm của cô ấy. Nghĩ là tình cảm bạn bè thì tôi cũng chẳng bận tâm gì nhiều cả. Cô ấy lại còn hay đòi cởi quần áo, sờ vào những bộ phận nhạy cảm của tôi để kiểm tra xem của hai đứa có giống nhau không. Nghĩ là do đang ở lứa tuổi tò mò nên tôi cũng vẫn để yên cho cô ấy làm.

Ở lớp có một số bạn trai thích tôi và hay có những lá thư tỏ tình và những món quà nhỏ gửi cho tôi để bày tỏ tình cảm. Hoa thường tỏ ý phản đối và không hài lòng trước việc đó. Người thì cô chê là ích kỉ, người thì cô chê là thiếu thực tế, giàu mộng tưởng. Tôi nghĩ là Hoa chỉ vì muốn tốt cho mình mà không muốn tôi kết thân với những cậu bạn trai đó.

Bị les yêu! - 2
Khi tôi thân thiết với Trung thì Hoa suy sụp hẳn, buồn bã, tội nghiệp

Khi tôi nhận lời tỏ tình của Trung – cậu lớp trưởng lớp tôi thì Hoa suy sụp hẳn. Cô ấy tự giam mình trong phòng và không tiếp xúc với ai cả. Tôi lo cho cô ấy lắm và vẫn thường đến nhà Hoa để khuyên bảo cô ấy. Hoa không mở cửa cho tôi vào phòng, và tôi đã phải đứng bên ngoài để nói, nhưng cô ấy vẫn chẳng ra cho tôi gặp mặt.

Một tuần sau thì Hoa nhắn tin cho tôi bảo ra cánh đồng mà hồi nhỏ chúng tôi vẫn hay chơi đùa ở đó để nói chuyện. Khi tôi đến nơi, mắt Hoa đã đỏ hoe, trông cô ấy thật buồn bã, tội nghiệp. Tôi vỗ về, an ủi Hoa:

“Cậu sao thế? Ai mà chẳng đến lúc có một người để yêu thương chứ! Tớ biết là cậu lo lắng cho tớ, không muốn tớ vướng vào yêu đương vội vã nhưng mà tớ và Trung yêu nhau thật lòng mà. Đừng có lo cho tớ nhiều thế! Tớ cũng có yếu đuối gì đâu!”

Hoa không nói gì, nhìn thẳng vào mắt tôi và khóc nức nở. Một lúc lâu sau thì Hoa gần như làm cho tôi không thể thở được khi thốt ra:

“Tớ yêu cậu lắm, cậu không hề nhận ra tình cảm mà bấy lâu nay tớ dành cho cậu sao?”

Mất một lúc tôi mới bình tĩnh lại được.

Bị les yêu! - 3
Tôi đã mất đi người bạn thân nhất và cũng là người yêu tôi nhiều nhất!

“Cậu đừng có ngộ nhận như thế nữa! Có thể do hai chúng ta thân với nhau từ nhỏ nên mới thế chứ làm sao cậu lại có thể có tình cảm như vậy với tớ được”.

“Tớ yêu cậu thật sự”. Nói rồi Hoa lao tới ôm chầm lấy tôi. Tôi đã đẩy ra nhưng không được, tức quá tôi tát một cái thật mạnh vào mặt Hoa:

“Cậu tỉnh lại đi”.

Tôi bỏ về ngay sau đó. Tại sao tình bạn của chúng tôi lại chấm dứt một cách nghiệt ngã như thế này? Tình cảm mà Hoa dành cho tôi bấy lâu nay không hề trong sáng như tôi vẫn tưởng hay sao? Tôi chột dạ khi nghĩ đến những va chạm thân thể trước đây khi ở trên giường với Hoa. Tôi chỉ muốn xóa bỏ toàn bộ những kí ức hãi hùng đó.

Sáng hôm đó, khi nghe tin Hoa đã ra đi, tôi đã cảm thấy trái tim mình như bị bóp nghẹt. Lao đến nhà thấy bố mẹ Hoa đang ngồi ủ rũ, đau đớn trước sự ra đi đột ngột của đứa con gái duy nhất. Tôi là người biết rõ nhất nguyên nhân cái chết của Hoa nhưng đâu có thể nói được với ai. Sao cô ấy lại dại dột đến thế? Tại sao lại phải ra đi khi tương lai vẫn còn rộng mở phía trước như vậy? Tôi đã mất đi người bạn thân nhất và cũng là người yêu tôi nhiều nhất!

Mộc Tuyền ghi lại (Eva.vn)