DMCA.com Protection Status

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Khi đôi môi chị ấy chạm lấy môi tôi, chẳng hiểu sao trong lòng tôi lại có một cảm giác rất lạ! Tôi không thể kiềm chế nổi bản thân mình mỗi khi có sự va chạm nhẹ nhàng, sự gần gũi yêu thương của chị ấy dành cho tôi!


Khi viết những dòng này, tôi thực sự đang rất bế tắc. Tôi không biết nên làm như thế nào để đối diện với gia đình, bạn bè và cuộc sống sau này của mình nữa!

Tôi là con gái, năm nay 22 tuổi. Hiện tôi đang học năm cuối Đại học. Từ nhỏ tới lớn, tôi vẫn phát triển như những người con gái bình thường khác. Tính cách của tôi khá mạnh mẽ nên mọi người vẫn thường đùa tôi “có vấn đề về giới tính” nhưng trước đây, tôi cũng đã từng có rung động trước một người con trai… thì tại sao giờ đây, tôi lại phải phân vân về giới tính của mình?

Đầu tháng ba năm ngoái, tôi quen một người chị lớn hơn mình 3 tuổi. Chúng tôi tình cờ quen nhau, chuyện trò với nhau và cả hai đều thấy cách sống, cách nghĩ của mình rất hợp với người kia. Và cũng từ đấy, chúng tôi thường xuyên gặp gỡ và tâm sự với nhau những khó khăn cũng như những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống thường nhật!

Tại sao lại ngăn cấm tình yêu của chúng tôi? - 1

Gia đình chị ấy biết được và cấm chị ấy không được gặp tôi nữa!

Có một lần, chúng tôi đi chơi với nhau và vô tình chạm mặt nhau… và khi đó, dường như đôi môi chị đã sát kề đôi môi tôi như hai người hôn nhau vậy. Lúc ấy, trong tôi có một cảm giác rất lạ! Và cũng chẳng hiểu sao, khi về nhà, tôi lại rất nhớ khoảnh khắc được đụng chạm, gần gũi với chị ấy! Hầu như ngày nào chúng tôi cũng nhắn tin hỏi han, quan tâm nhau và chị ấy cũng nói rằng “chị rất nhớ em mỗi khi không được gặp em!”.

Vẫn như mọi ngày, chúng tôi lại gặp nhau, đi chơi cùng nhau và dường như cả hai đều tỏ ra thân mật, gần gũi nhau hơn… Chúng tôi bắt đầu cặp kè như những đôi tình nhân, cũng có sự gần gũi, va chạm, cũng khao khát được yêu thương và quan tâm như biết bao đôi lứa yêu nhau khác! Kể từ đó, cả hai đều cảm thấy người kia rất cần cho cuộc sống của mình, hễ có rời xa nhau một chút lại thấy nhớ không chịu nổi!

Tôi đã suy nghĩ về mối quan hệ của hai chúng tôi rất nhiều! Tôi đã quyết định đi xa một thời gian để cố quên người ấy và sẽ tìm lại chính mình như những ngày xưa… Nhưng dường như, sự đi xa của tôi vẫn không thể thay đổi được gì, trái lại, tôi càng thấy nhớ và yêu chị ấy nhiều hơn nữa!

Tôi trở về, việc đầu tiên là tôi tìm gặp chị ấy và chúng tôi lại tiếp tục mối quan hệ như trước. Càng ngày, chúng tôi lại càng quấn quýt và gần gũi với nhau hơn… Sau một thời gian hẹn hò như vậy, gia đình chị ấy biết được và cấm chị ấy không được gặp tôi nữa! Khi biết được sự ngăn cấm của mọi người, tôi đã rất đau khổ… đau đến tột cùng mà không biết làm sao để kéo chị ấy về bên mình cả!

Tại sao lại ngăn cấm tình yêu của chúng tôi? - 2

Càng ngày, chúng tôi lại càng quấn quýt và gần gũi với nhau hơn…

Không gặp được nhau nhưng dường như ngày nào chúng tôi cũng nhắn tin hỏi han và quan tâm nhau! Đã có nhiều lần, chị ấy trốn nhà để được đi chơi với tôi… Cả hai người đều cảm thấy rất hạnh phúc mỗi khi được ở bên nhau, cùng nhau chia sẻ những nỗi niềm, nhớ nhung sau những ngày bị gia đình ngăn cấm.

Chúng tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều về mối quan hệ này và cả hai người đều hiểu, gia đình và xã hội sẽ không bao giờ chấp nhận tình yêu của người đồng tính! Tôi phải làm thế nào bây giờ? Chẳng nhẽ, chúng tôi cứ suốt đời hẹn hò nhau như thế này mà không được sống, được yêu thương và quan tâm, chăm sóc nhau hay sao? Chúng tôi thực sự rất bế tắc mỗi khi nghĩ đến tương lai và hạnh phúc của hai đứa…

Liệu có cách nào để gia đình và xã hội hiểu và thông cảm cho mối quan hệ của chúng tôi hay không?