DMCA.com Protection Status

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Những câu nói hay rât là hot mới sưu tầm được mọi người cùng đọc nha
xem thêm: doremon chế hài hước vô đối nhất VN










cái nắm tay cảm động nhất, là khi hớn hở được bố nắm tay dắt đi lúc tuổi mới lên ba, và cái nắm tay nhăn nheo của một bà già đi bên cạnh mình cuối đường đời, giá mà được giữ lại mãi mãi những khoảnh khắc đó?



Nhưng nếu không trân trọng tất cả những gì được nắm lấy trong tay, cứ nghĩ rằng buông bàn tay này ra là sẽ có bàn tay khác nắm, có khả năng, những gì chung thủy với bạn, ở lại trong tay bạn, như chai bia, như sợi dây dắt chó, như cây gậy chống lúc tuổi già, chỉ là những thứ vô tri.”



“Tim còn đập là còn yêu dồn dập

Yêu dồn dập là còn ngu nhiều tập”



“bồ cũ cung song tử..

trước khi quen mình nó đang quen 1 thằng khác

trước khi chia tay mình nó cũng đang quen 1 thằng khác nữa”



“Vạn lần ân ái không bằng một cái nắm tay …”



“Em là 1 cô gái fứck tạp. Và tôi yêu em, lỡ yêu em mất rồi..”



“Bé ui ngụ đi..đêm đã khuya oy…đệ nhữn giấc mơ chẹp sẽ lun bên iem….”



“Điều NHỤC NHÃ nhất của 1 thằng đàn ông là dùng 2 chữ “CHIA TAY” để uy hiếp 1 con đàn bà .. Điều NGU NGỐC nhất của 1 con đàn bà là bỏ lỡ cơ hội đến với người con trai tốt chỉ vì 1 thằng ĐÉO RA GÌ !

Đàn bà thích nhiều thứ ở 1 người đàn ông Đàn ông lại thích 1 thứ ở nhiều con đàn bà. Đàn ông Tồi nhân danh tình yêu thỏa mãn nhu cầu tình dục Đàn ông Tốt coi tình dục như một gia vị tình yêu 



“Đàn ông giàu hay nói tới đi chơi. Đàn ông nghèo hay nói tới công việc.

Đàn ông nghèo hay nói về tài sản. Đàn ông giàu hay nói về các dự định.

Đàn ông giàu tặng quà theo cảm hứng. Đàn ông nghèo tặng quà theo những ngày quy định trong năm.

Đàn ông nghèo nhiều bạn bè. Đàn ông giàu nhiều cấp dưới.

Đàn ông nghèo hay kể về những cô gái anh ấy ghét. Đàn ông giàu hay kể về những cô gái anh ấy yêu.

Đàn ông nghèo khoe bạn giàu. Đàn ông giàu khoe bạn nghèo.

Đàn ông nghèo giáo dục con cái quan tâm tới học hành. Đàn ông giàu giáo dục con cái quan tâm tới giao tiếp.

Đàn ông nghèo da trắng trẻo. Đàn ông giàu da rám nắng.

Dẫn bạn gái vào cửa hàng, đàn ông giàu thả đó rồi đi. Đàn ông nghèo luôn luôn muốn đi kèm.

Nếu bạn đòi đi thi hoa hậu, đàn ông nghèo sẽ can và nói: “Em không đậu đâu”, còn đàn ông giàu cũng can và nói: “Em đậu để làm gì?”.

Kể về thời thơ ấu, đàn ông nghèo hay nói: “Ngày xưa anh khổ”. Còn đàn ông giàu hay nói: “Ngày xưa anh chả biết gì”.

Dự hội nghị, đàn ông nghèo quan tâm lãnh đạo nói gì. Đàn ông giàu quan tâm ai là lãnh đạo.

Đàn ông nghèo đọc xem báo chí viết gì. Đàn ông giàu đọc xem báo chí không viết gì.

Đi bên em, đàn ông nghèo nắm tay. Đàn ông giàu khoác vai.

Đàn ông nghèo hứa: “Yêu em cho đến chết”. Đàn ông giàu hứa: “Yêu em cho đến hết yêu”.

Giàu - Nghèo rất hàm ý thôi ! 



“Chúng tôi sinh ra là để cân đối thiên hà”



“Có bỏ sót 1 con cá vàng còn hơn vơ 1 đàn cá sấu…”



“1 con cừu .. 100 con cừu.. 5400 con cừu.. 8599 con cưu.. 

Đệch quên rồi ..again

1 cừu.. 1 chó ..200 cừu , 199 chó.. Bá đạo kiểu này minh mẫn hơn , động não nhiều hơn ngủ bằng niềm tin….

1 cừu..1 chó..1 lợn…

Ngủ thật xa xỉ..”



“Đừng bao giờ nuối tiếc nhìn lại. Nếu Lọ Lem cố quay lại lượm giày - chẳng bao giờ cô ý có cơ hội trở thành Công Chúa.”



Rồi một ngày em mặc áo cô dâu……….. Anh chụp ảnh cùng nhưng không là chú rể



Em à, hôm nay là ngày cưới. Em rạng rỡ, ngập đầy trong niềm hạnh phúc.



Voan trắng yêu kiều, găng tay thanh thoát, em xinh tươi như thiên thần. Khăn phủ mặt không che nổi đôi gò má em đang ửng hồng lên đáng yêu, xinh xắn. Đôi môi em cười, đôi mắt em long lanh, cả con người em là vẹn đầy hạnh phúc. 



Tôi mặc comple, sang trọng. Tôi đi ngay cạnh em, sát em, gần bên em. Nhưng tôi nhìn em thẫn thờ. Tôi không sánh vai em. Lúc này em thật gần mà xa vời vợi. Trong đám cưới của em, tôi lại là phù rể.



Đau đớn quá không em? Nhưng có lẽ chẳng bao giờ em hiểu hết. Người tôi yêu bước vào ngày cưới, tôi phải giấu chìm niềm đau để nâng niu tôn thờ niềm hạnh phúc. Biết chăng được, trong lòng tôi, mọi thứ đã nát tan đến không định hình được cảm xúc. Tất cả đã vỡ vụn. 



Khó chấp nhận, nhưng sự thật thì em vẫn ở đó, trước mắt tôi, dịu dàng trong ngày cưới, với một người đàn ông khác. Chứng kiến tất cả, tôi vẫn chỉ là một người ngoài nhìn em đang đắm chìm trong men say hạnh phúc. Quanh tôi như chẳng còn không khí, tôi đến nghẹt thở bởi hình ảnh một cuộc sống mới không còn dáng hình em. Em vẫn xem tôi như là anh trai vậy. Em ôm và hôn lên má tôi bằng cả niềm cung kính. Tôi tưởng như níu giữ mãi được phút giây ấy, thì em đã quay đi. Dưới chân tôi mọi thứ như sụp đổ.



Trên thánh đường, tôi bước sau em. Làn hương từ em làm tôi chỉ muốn ôm lấy hình hài đó, dù chỉ là một lần cuối thôi. Em bước cách tôi một bước. Chỉ một