DMCA.com Protection Status

Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Hãy cùng đọc những câu status buồn nhất nào các bạn
xem thêm: doremon chế hài hước vô đối nhất VN










bước mà tưởng như vô tận. Tôi biết, em đã xa tầm với thật rồi. Chỉ vài phút nữa thôi, cuộc đời em mãi thuộc về người khác. Xót xa quá không em? Phũ phàng quá không em? Một mình tôi làm sao chôn vùi hết nỗi nhớ thương em vô tận? Làm sao tôi đủ can đảm để chấp nhận sự thật này? Em đã để lại nơi đây những gì? Nước mắt, khổ đau và còn nhiều hơn nữa. Một tình yêu thầm lặng sẽ mãi chẳng còn cơ hội được nói thành lời.



Tôi níu kéo được gì nữa đây? Đôi vai em bé nhỏ, sẽ không phải tôi ôm chặt. Đôi mắt em long lanh, sẽ không phải tôi in hình. Đôi tay em mềm, sẽ không phải tôi nắm lấy. Và đôi môi em ngọt ngào, sẽ không phải tôi đặt lên những chiếc hôn cháy bỏng. Tôi xa em, xa những phút giây êm đềm thuở trước, xa cảm giác bình yên khi ngắm nhìn em với nụ cười khe khẽ. Hết thật rồi phải không em, chỉ mong em vẹn tròn hạnh phúc. 



Tôi không biết rồi tôi sẽ phải làm gì để quên được em, quên được thiên thần thanh thoát, người đầu tiên mang lại cho tôi cảm xúc của một tình yêu mãnh liệt.



Một bài thơ tôi phảng phất nhớ, bây giờ vang lên trong đớn đau tột cùng.



Có thể một ngày chúng mình sẽ lại yêu

Nhưng không phải yêu nhau,

Mà là yêu người khác.



Anh sẽ nắm tay một người con gái

Dịu dàng hơn cả vuốt tóc em ngày xưa

Em vẫn lo lắng mỗi khi trời mưa

Nhưng đi đưa áo cho một chàng trai khác…



Bức ảnh cô gái kia có vô tình đi lạc

Em cũng chẳng ngồi tô vẽ cho xấu xí hơn em

Anh rồi cũng chẳng còn ghen,

Những chỗ không anh, em diện màu áo mới.

Tại đường phố đông người

Nên chúng mình cứ mặc sức lướt qua nhau.



Có thể một ngày em mặc áo cô dâu

Anh chụp ảnh cùng nhưng không làm chú rể

Những đứa con của em sẽ yêu thương cha mẹ

Trong bức tranh tô màu chẳng có khuôn mặt anh…



Giông bão đi qua ô cửa màu xanh

Em sẽ làm thơ về tiếng cười con trẻ

Về bữa cơm,về ngôi nhà và người em yêu hơn cả

Như anh nghĩ về vợ mình,về hạnh phúc bền lâu.



Có bao nhiêu sao sáng trên đầu

Em từng nghĩ chỉ anh là duy nhất

Nhưng cuộc đời nào đâu phải cổ tích

Chàng chăn cừu cũng đã bỏ đi xa…



Em ngồi nghe lại những bản tình ca

Vẫn dịu dàng, vẫn thiết tha như thế

Vẫn say mê như chưa hề cũ



Nhưng sao chẳng đoạn điệp khúc nào lặp lại như nhau? 



Hãy học cách thay đổi mình khi nỗi đau đến. 

Có những lời, nên chôn chặt trong lòng. Có những nỗi đau nên lẳng lặng quên đi. Khi đã trải qua, thấy mình trưởng thành hơn, tự mình hiểu là đủ. Có những thay đổi mình không cần phải nói ra, người ta sẽ nhìn thấy.

Có những lời hứa vẫn mãi chỉ là lời hứa dù ta có mãi chờ đợi bởi người hứa đã không còn nhớ nhưng nhờ có nó mà ta biết hi vọng và mong chờ ♥”



“Tình yêu của đàn ông bắt đầu từ ”Da trắng, dáng xinh” và kết thúc bằng những lần ”Tung binh ra trận”…



…Tình yêu của đàn bà bắt đầu từ ”Túi tiền rung rinh” và kết thúc bằng ”Màng trinh đã mất”.



Xã hội bây giờ yêu nhau vì sinh lí, quý nhau vì đồng tiền…

…vậy tình yêu là gì ?

…Tình yêu là thứ mà những thằng đểu nghĩ ra để chơi gái không mất tiền với những con khốn nạn thích xe ga và lên bar miễn phí… Bạc lắm người ơi )”



“Một giây tốc độ bằng ngàn năm dưới mộ.”



“Ớt dù cay vẫn ăn cả vỏ

Trym anh nhỏ, em có bỏ anh không.. :”>”



“Có 3 quy tắc trong tình yêu:

1 Yêu nhau thoải mái

-Nhưng đừng tùy tiện sờ vào chỗ đái của nhau 

2 , Xác định yêu là cưới

-Chứ k phải để nghịch phần dưới free 

3. Tình yêu là bù đắp cho nhau những khoảng trống

-Chứ ko phải lấy chỗ thừa chọc bừa vào chỗ thiếu ;-)”



“Người đối với người còn đéo tốt được thì đừng mở mồm ra đòi tốt với chó.”



“Ngày xửa ngày xưa có 1 con cá tra và 1 con cá trê, 1 hôm 2 con hẹn nhau đi chơi, con cá tra thì đến rồi đợi mãi hơn 1 tiếng mà vẫn chưa thấy con cá trê đến, con cá tra giận lắm, phải hơn 30’ sau nữa mới thấy con cá trê đến.

Con cá tra vì giận bạn trễ hẹn nên trách con cá trê, con cá trê liền giải thích rằng, lúc nãy nó cũng đi đúng h, nhưng trên đường đi nó gặp 1 ông đang kể truyện cười cho 1 bà nghe, thấy vui thế nên nó mới đứng lại nghe chuyện.

nghe đến đây thì con cá tra tức lắm mới chửi con cá trê là: *đúng là cái đồ ngu, loại ăn cứt mà cũng thích nghe kể truyện cười*”



“Vì …ồn anh phải vào đồn công an.”



“Mịa, lúc nãy ngồi ngoài bờ sông đối diện bến Bạch Đằng, có cặp đôi kia vác máy ảnh với chân máy ra dựng lên coi bộ hoành tráng lắm, xong thằng này chỉ con bé chụp, còn nó thì choàng tay ra ôm trước bụng. Mà buồn cười vãi, cái tay nó càng ngày càng cụt lại. Ban đầu còn thấy bàn tay, sau còn mỗi cùi chỏ, không biết giống cảnh nóng của thớt không nữa :lol:”



“Ngày xửa ngày xưa.

Có con mụ bán dưa.

Bả cưa cái cẳng.

Bả nắn cái nồi.

Bả nhồi cục