DMCA.com Protection Status

Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Vệ sĩ và tiểu thư
Tác giả : Bintinbin
Nguồn :
bangaivn_net


Hôm nay bùn quá nên Bin xin mạn phép post truyện mới sáng tác.Vì mới viết lần đầu nên có gì xin mọi người thông cảm đừng để dép mọc cánh nha.Em sợ nhắm .em xin phép được bắt đầu.
Chương 1
-Alô,đội trưởng hả?.....Dạ...dạ...dạ....Vâng em biết rôì

Tắt điện thoại Gia Lâm tiến tới bàn của tụi bạn rồi noí:

-Thôi tao về trước nha.Tụi bây ở lại vui vẻ nha

-Sao về sớm vậy hả?

-Ngày mai tao có việc rôì.Nhiệm vụ mới.

Nói rồi Gia Lâm tiến thẳng ra phía cửa bỏ lại sụ nuối tiếc của bạn bè.Hừ...Tú Linh thở dài nhìn theo Gia Lâm rồi noí:

-Một lần nữa...lại một lần nữa nó bỏ tụi mình lại.Nó khác xưa quá ngày xưa ba mẹ nó có gào nó cũng ko chịu về vậy mà bây giờ....Ðúng là đứa trọng việc khinh bạn

Thôi mày uống đi đừng nói nữa.Tao kêu tụi bay đến đây để ca cải lương hả?

-Ðúng rồi -Thảo Quyên quàng cổ Minh Cầm ủng hộ

Cả bọn gật đầu đồng ý...Gia Lâm lững thững bước ra khỏi quán bar,con đường với hai hàng cây cao hôm nay thật vắng vẻ cũng giống như tâm trạng của Gia Lâm-một sự trống trải đến vắng lặng.Đi đến trạm xe buýt Gia Lâm ngồi xuống ghế một cách uể oải,mỗi lần nhu vậy Gia Lâm lại nhớ đến ba nếu có ba ở đây thì ba sẽ ôm nó rồi động viên nhưng....sẽ chẳng bao giờ được như thế nữa vì ba đã đi rồi đi đến một nơi xa lắm một nơi mà Lâm ko thể đến...Tại Lâm...đúng vậy tại Lâm chỉ vì chút sĩ diện mà Lâm đã cãi lời ba để rồi bỏ nhà và khiến ba phải đi tìm và chiếc xe đó đã tông vào ba...Khi biết chuyện Lâm chạy đến bệnh viện.

Ba nằm đó với toàn thân đầy máu thấy Gia Lâm ông đưa tay lên mặt Lâm rồi nói một cách khó nhọc:

-Hừ...Co..n..hãy thay ba chăm sóc mẹ và hai em giúp ba nghe con.hãy mạnh mẽ lên hãy sống cho tốt con nhé

Nói rồi ba nhắm mắt cũng chính lúc đó hai giọt nước từ mắt Lâm rớt ra hòa cùng tiếng khóc của mẹ cùng các cô...Mới đó đã 4 năm rồi bây giờ Gia Lâm đã thực hiện được phần nào lời ba nói Gia Lâm đã mạnh mẽ hơn,Lâm ko cho phép mình gục ngã trước cuộc đời này nước mắt ko được rớt nữa chỉ trừ 1 ngày dó là ngày giỗ ba

Thế rồi Lâm thở hắt ra rồi đúng dậy tiếp tục đi,lê từng bước chân trông Lâm như kẻ mất hồn bỗng Ầm..Lâm ngã lăn ra đường trong khi còn chưa xác định đuọc chuyện gì thì một tiếng nói cất lên:

-Đi đứng thế hả?Bộ mù à?

Gia Lâm đứng dậy di tiếp bỏ mặc cô gái dang lớn tiếng:

-Này tông vào người ta ko xin lỗi mà bỏ đi thế hả?...Này có nghe tôi nói ko hả?Ðiếc à?Nhìn bảnh bao thế mà lại điếc...Tội nghiệp [hr]
Reng...Reng...Reng

Tiếng chuông đồng hồ báo thức kéo Gia Lâm ra khỏi cái giường ngủ.Bước xuống giường vói dáng vẻ uể oải Lâm bước tới toalet.Đang đánh răng Gia Lâm bỗng nhăn mặt khi tay vừa gãi đầu nhìn kĩ lại thì ở đâu mới định cư trên đầu là 1 cục u to tướng nhưng Lâm ko wan tâm đến nó vì nó wá bình thường với nghề vệ sĩ.10' phút sau Gia Lâm bước ra khỏi toalet với bộ vét đen đi kèm là một bộ mạt lạnh như băng ko thấy sự hiện diện của nụ cười kô wên cặp kính đen rồi đi đến công ty

Tại công ty Bảo Việt

Gia Lâm tiến dến phòng đội trưởng Pháp,vừa thấy Gia Lâm ông liền noí:

-Đến rồi à .Vậy chúng ta đi luôn.

Nói rồi ông bước ra khỏi phòng theo sau là Gia Lâm.Đi xe được một quãng thì Ông Pháp noí:

-Như bác đã nói hôm qua hôm nay cháu sẽ có nhiệm vụ mới và khách hàng lần này là chủ tịch công ty Thiên Nhân.

-Vậy chúng ta sẽ bảo vệ cho ông ta hả đội trưởng?

-Cháu lại khách sáo rồi đã nói khi có bác và cháu thì xưng bác cháu là được rôì...Ông ta ko thuê để bảo vệ ông ta mà là con gái của ổng.

-................-Gia lâm gật đầu ko đáp lại

-À trước khi bắt đầu làm nhiệm vụ cháu hãy cẩn thận nhé.

-Cháu biết rồi bác biết cháu mà.

-Nhung vụ này hơi đặc biệt đấy nhók vì thân chủ lần này ko như những lần trước đâu.

Gia Lâm chỉ gật đầu mà ko trả lời.Bỗng xe dừng lại bước xuống xe trước mặt Gia Lâm là 1 ngôi biệt thự với hai hàng cây xanh cho lối đi nhìn wa cũng đủ hiểu chủ nó giàu thế nào rồi nhung nó cũng chỉ bình thuòng đối với Gia Lâm vì Lâm đã wen nhìn những ngôi nhà như thế này.

Đón tiếp Ông Pháp và Gia Lâm là ông quản gia theo sự chỉ dẫn của ông thì hai người được dẫn lên phòng ông chủ tịch.

-A các anh đến rồi à! Mời ngồi.Ông Quang mời trà cho khách đi.

-Cám ơn ông.Hôm nay tôi đến đây để bàn việc.

-Xin lôi dã phiền ông phải tới đây tại tôi bận wá.

-Ko sao đâu.

-Vậy tôi nói thẳng luôn tôi muốn các anh bảo vệ con gái tôi đồng thời quản lý nó giúp tôi.Vậy ai sẽ chịu trách nhiệm về việc này

-Chính là người này ạ!Cậu ta là Hoàng Gia Lâm-Vừa nói ông vừa đưa tay giới thiệu Gia Lâm

Ông chủ tịch nhìn Gia Lâm vói con mắt ngạc nhiên xen chút nghi ngờ "Trẻ thế này thì có được ko? "dường như hiểu được suy nghĩ của khách hàng nên ông noí:
-Ông đừng lo!Cậu ta tuy trẻ người nhưng ko non dạ đâu.Cậu ta là học trò xuất sắc nhất của tôi đó

-Nếu ông nói thế thì tôi yên tâm giao con gái tôi cho anh ta vậy nhưng...chỉ có 1 mình anh ta thôi sao.

-À ko cậu ta đội trưởng còn những người khác tôi sẽ đưa đến sau...uhm nếu ko có gì thì tôi xin phép vì có công việc cần sắp xếp.

-Ừhm...Vậy ông về nhé tôi cũng có chuyện phải nói với cậu ta.

Ông Pháp đứng dậy bát tay ông chủ tịch rồi ra khỏi phòng.Cửa phòng vừa đóng thì chủ tịch way wa nói với Gia Lâm:

-Về phần bảo vệ chắc tôi ko cần phải nói nữa nhưng còn phần quản lý thì tôi muốn cậu phải kiểm soát thật gắt về giờ giấc của Thiên Trúc...

-Thưa ông chủ cô chủ về rồi ạ!-Tiếng ông quản gia xen vaò

-Gọi nó lên đây cho tôi.

-Dạ.

-Anh hãy làm wen với nó đi.Tôi hi vọng anh giống như lời ông Pháp nói.

Gia Lâm im lặng gật đầu lúc đó chiếc cửa được mở ra 1 cô gái rất xinh đẹp bước vào vói chiếc đầm hồng trông rất dễ thương cùng với mái tóc duỗi được nhuộm vàng và điểm nhấn trên guong mặt xinh xắn là chiếc lúm đồng tiền và làn da trắng mịn .Tiến về phiá ông chủ tịch cô hất hàm lên hỏi:

-Ba mới về à?Có chuyện gì thế?

-Đây là Gia Lâm cậu ta sẽ là vệ sĩ củacon

-Chào cô chủ_Gia Lâm đứng dậy cúi đầu chaò

-Cái gì?Lại vệ sĩ nữa sao-Thiên Trúc hét lên đưa mắt nhìn Gia Lâm rồi tiến thẳng đến ông chủ tịch rồi nói:

-Đây là người thứ mấy rồi hả?Tại sao lúc nào ba cũng phải mướn người bảo vệ con vậy con đã lớn rồi mà đâu còn nhỏ nữa.

-Lớn hả?17t mà gọi là lớn sao lớn rồi sao hành động ko có suy nghĩ vậy tại sao lúc nào cũng gọi về nhà nhờ người bảo lãnh hả ?...Nói cho con biết ko chỉ là vệ sĩ mà anh ta cũng sẽ là quản lý của con nữa.

-Quản lý à?Là sao?

-Có nghĩa anh ta sẽ thay ba quản lý về mọi giờ giấc sinh hoạt của con.

-Thật quá đáng ông lại còn thuê người quản lý tôi à?...Ông nói đi ông về đây làm gì hả?

-Ta về đây dể kiểm tra hoạt động công ty bên này tiện thể lo cho con luôn ta ko muốn phải lên đồn công an bảo lãnh con về 1 lần nữa.

-Hừm...Ra là thế đó là lí do ông về đây à vì công việc là chính tôi chỉ là phụ thôi...hừm...Vậy ông cần gì wan tâm dến tôi nữa hả lo cho công việc của ông đi kià.

-Con..con..

Nói xong Thiên Trúc way lưng bỏ đi rồi đóng cửa dường như cô muốn trút giận lên cái cửa nên từ cái cửa phát ra tiếng "ẦM!!" .Ông Nhân cũng ngồi xuống ghế bóp thái dương rồi như ông sực nhớ đến Gia Lâm vẫn còn ở đó nên ông noí:
-Thôi cậu đi làm việc đi.Hai tuần này cậu cứ để nó chơi thoải mái rồi vào năm học hãy áp dụng thời khóa biểu mà tôi đưa. [hr]


[hr] Nhung tôi muốn nó phải về nhà trước 10h đêm.Anh làm đc ko?

-Dạ ông yên tâm.

Gia Lâm bước ra ko khỏi thắc mắc về tình cảm giữa cha con ông Nhân.Gia Lâmtự hỏi:"Ðây là hai cha con sao cứ như 2 người dưng vậy,ko như ba với mình..."Dòng suy nghĩ của Gia Lâm bị cát đứt vì Thiên Trúc dang đứng trước mặt với chiếc quần soọc tráng cunh2 chiếc áo hai dây trong bộ đồ này các đuòng cong vốn có của cô đc nhìn chính xác cùng làn da trắng mịn.Vừa thấy Gia Lâm cô nói với giọng thắc mắc thì ít chế nhạo thì nhiêù:

-Ko hiểu sao trên đời này lại có người hành nghề vệ sĩ nhỉ?Một nghề ko ra gì cả.

Nói rồi cô bước qua mặt Gia Lâm tiến thẳng ra vườn noi có chiếc bàn dưới bóng mát của những cái cây nơi na? gió thổi lộng ngồi dây để thưởng thức tách cà phê vào buổi sáng là lí tưởng nhất,về phần Gia Lâm tuy biết câu nói kia là dành cho mình nhưng theo kinh nghiệm lúc này im lặng là thượng sách nên cũng bước them Thiên Trúc ra ngoaì.

Ra đến noi cần đến Thiên Trúc dang tay ra dể thưởng thụ ko khí buổi sáng cùng những làn gió mát cùng hòa mình vào thiên nhiên,Gia Lâm đứng cách dó chừng 5 bước chân với bộ măt lạnh băng đúng phong cách của 1 vệ sĩ.

Bỗng...Tit...Tít...Tít...Tiếng đt làm cho Thiên Trúc mở mắt kéo hồn về với hiện tại.

-Alô!Thúy hả? Mày gọi có chuyện gì ko?

-Tao nghe nói mày chia tay với thằng Bình rồi hả?

-Ừhm...Tại nó cứ muốn lên giường với tao nên tao chia tay luôn.Tao ghét những đứa như vậy.

-Mảy làm vậy là đúng...Nhưng mà coi chừng thằng này ko phải tay vừa đâu

-Tao mà sợ nó ák còn lâu [hr]

-Mà mày gọi tao vì chuyện đó hả?

-Ko, tối nay mày có rảnh thì đi chơi với tao,tao mới biết 1 chỗ vui lắm.

-Tối hả? Chắc được...nhưng tao sắp rơi vào thời kì mất tự do rôì

-Sao vậy?

-Ông già tao vừa thuê vệ sĩ nữa.

-Hả? Trời đất đây là tên thứ mấy rôì?

-Tao ko nhớ

-Chậc...Mày lo cái gì ai chứ mày thì tụi vệ sĩ nó thấy cũng phánh thôi à.

-Hahaha... Tao mà tụi nó sợ là phải rôì.Vậy tối nay nha mấy giờ...10h hả ...OK chỗ cũ đợi tao ở đó nha.
Thiên Trúc vô tư nói mà ko để ý cuộc nói chuyện đó dã bị Gia Lâm nghe hết.

9h tối Thiên Trúc bước ra cửa chưa kịp nắm lấy cửa thì 1 bàn tay đã đưa ra chặn cô lại cùng tiếng nói:

-Cô chủ định đi đâu vậy?

Ngước mắt nhìn lên để xem chủ nhân của bàn tay kia là ai mà to gan thì Thiên Trúc bỗng nhăn mặt khó chịu khi thấy đó chính là Gia Lâm.

-Tôi đi đâu phải nói với anh sao?

-Ðúng vậy vì tôi là vệ sĩ kiêm quản lý của cô mà.

-hừ...Được rồi tôi đi chơi với bạn đc chưa.....Này đừng nói là anh muốn đi với tôi nha

-Tất nhiên rồi đó là việc tôi phải làm mà.Vậy chúng ta đi bây giờ luôn nhé.

-Anh dám...

-Cô chủ sao còn chưa đi, bộ cô đổi ý rồi hả?

Ko nói lời nào Thiên Trúc way phắt lên lầu tiếng guốc của cô đạp xuống nền nhà nghe muốn rung chuyển căn nhà luôn vậy.Vào đến phòng cô quang hết đồ vật xuống cho bõ tức vừa lúc đó thì đt reo,đó là Thuý

-Trúc hả?Mày ở đâu sao tao ko thâý?

-Đang ở nhà sao mày thấy tao đc.

-Trời ạ! bây giờ sao chưa ra nhanh lên coi chừng ko kịp.

-Tao ko đi đc vướng con chó săn ở nhà rồi

-Con chó nào vậy?

-Tên vệ sĩ chứ ai...Hắn đòi đi theo để bảo vệ mà tao ko thích như thế vì chắc chắn tao sẽ phải về trước 10h cho coi.

-Gay nhỉ!

-Thế mới nói mày có cách thì giúp tao đi.

-Từ từ để tao nghĩ.....Ah tao biết rồi mày còn nhớ cái quán Thanh Trâm ko?

-Cái quán Karaoke đó hả nhớ thì sao?.....Ah mày nói dến lối đi bí mật trong phòng số 5 chứ gì

-Mày ko hổ danh bạn tao.Vậy bây giờ mày bảo hắn đưa mày tới đó rồi cho hắn đứng ngoài rôì tao với mày chuồn wa lối bí mật.OK

-OK.Cứ vậy đi

Tắt đt nụ cười đắc chí hiện lên môi Thiên Trúc ,cô ra khỏi phòng gọi Gia Lâm và noí:

-Bây giờ anh làm ơn chở tôi đi đến quán karaoke Thanh Trâm [hr]



Chương 2

Gia Lâm nghe Thiên Trúc nói thì đứng suy nghĩ:" Cô ta ko phải là người dễ bỏ cuộc như vậy ?Bỏ đi chơi hú hí với bạn bè để đến 1 noi giải trí lành mạnh thì hơi khó tin,còn cái nụ cười kia nữa trong đáng nghi wa'... "

-Này anh có nghe tôi nói ko vậy? Sao còn đứng ì ra đó.

Tiếng nói của Thiên Trúc làm Gia Lâm thoát khỏi những dòng suy nghĩ thay bằng cau nói"Dạ".Rời đưa tay lên tai nói với đồng đội chạy xe đến.Xe đến Gia Lâm chạy ra mở cửa rồi chạy wa ngồi vào xe.
-Tôi chỉ cần 1 người đi theo thôi 2 ngườ phiền lắm.

-Nếu Nhật ko đi cùng thì tôi nghĩ cô chủ phải ở nhà thôi.

-Sao vậy?

-Tại tôi chưa lấy bằng lái nên ko thể đưa cô đi được.

-Anh bao nhiêu tưổi rồi mà chua có bằng lái?

-18 tuổi.

-Trời ạ! 18t hơn tôi có 1t vậy sao anh có thể làm vệ sĩ được?

- Tôi là trường hợp đặc biệt của công ty...Cô chủ hết thắc mắc rồi chứ chúng ta có thể đi chưa.

Thiên Trúc gật đầu ,Gia Lâm làm hiệu cho Nhật chạy xe.Khoảng 15' sau chiếc xe hơi sang trọng dừng trước tiệm Thanh Trâm.Thiên Trúc bước ra way wa way lại tìm Thúy thì nghe tiếng gọi:

-Ở đây nè Thanh Trúc.

Way mặt theo tiếng gọi cô thấy Thúy đang đứng ở 1 gốc cây,cô liền chạy đến:

-Mày đợi lâu chưa?

-Cũng ko lâu đi nhanh thôi tụi nó đang chờ.

-Sao lại có tụi nào tao tưởng chỉ có tao với mày.

-Mày hâm à?Đi hát có 2 đứa thì người ta nghĩ tao với mày ra sao-Nói rồi Thúy hất đầu về phía Gia Lâm rồi hỏi Thiên Trúc

-Tên vệ sĩ mới đó hả?

Thiên Trúc gật đầu ngán ngẩm

-Wow! Tên này trong có vẻ handsome nha tuy cái mặt hơi lạnh.

-Đẹp thì mày rước hắn đi tao dâng luôn cho mày.

-Thôi tao xin tao ko muốn như mày đâu với lại tao đâu có giàu để thuê hắn .Thôi vào thôi. [hr] -Ừ vào thôi!Mà mày trả tiền trước chưa vậy?

-Chưa để cho chàng vệ sĩ kute của mày lo nó đi.- Thúy cười đểu hất hàm về phía Gia Lâm

Thiên Trúc cười theo rồi cả 2 bước vào quán,Gia Lâm theo sau sự nghi ngờ càng gia tăng sau khi thấy 2 cô gái thủ thỉ với nào linh cảm cho thấy sẽ có điều gì đó ko tốt.Bước vào phòng số 5,Thiên Trúc way lại nói với Gia Lâm:"Anh đứng chờ ngoài này đi". Gia Lâm ko bước típ thay cho câu trả lời,Thiên Trúc bước vô phòng ở ngoài Gia Lâm nghe rõ tiếng hát ở phía trong của nhóm ăn chơi đó làm Gia Lâm nhớ đến lúc xưa thường cùng bạn bè đến đây và đây cũng là quán của ba Minh Cầm

-Gia Lâm mày làm gì ở đây vậy? -1 giọng nói cất lên

-Minh Cầm -Gia Lâm ngạc nhiên

-Ừ!Tao đây mày làm gì ở đây hả?_ Minh Cầm nhắc lại câu hỏi nhưng rồi Cô tự trả lời cho câu hỏi của mình khi nhìn bộ đồng phục của Gia Lâm

-Đang làm nhiệm vụ hả?

Gia Lâm gật đầu ko trả lời ko cười 1 tiếng.Đôi mắt Minh Cầm chợt buồn khi thấy cách ứng xử của Gia Lâm dù cô biết lí do.Cúng lúc đó trong căn phòng số 5.

-Bắt đầu hành động.Bây giờ Quang lo mở khóa để mở nhạc lớn lên ko cho tên vệ sĩ chú ý-Thúy nói