DMCA.com Protection Status

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

 Bạn muốn bay lượn trên bầu trời cao, và điều khiển những chiếc chiến cơ siêu hạng chiến đấu với kẻ thù. Lạng lách giữa những dòng đạn trên không gian, nơi mà danh giới giữa sự sống và cái chết rất mong manh. Nếu như vậy hãy thử sức với tựa game bắn máy bay trên không Aces Of The Luftwaffe. Game bắn máy bay này sẽ đem lại cho bạn tất cả những gì mà bạn muốn: sự tốc độ, mạo hiểm và đầy phiêu lưu.

Game Aces Of The Luftwaffe


Tải về máy:


     Bối cảnh trò chơi vào những năm 1945 khi mà cuộc chiến tranh thế giới II nổ ra, sự giao tranh quyết liệt giữa Mỹ và Phát Xít Nhật trên tất cả những mặt trận : trên bộ, biển và trên không. Bạn sẽ chọn một trong 2 phe và điều khiển những chiếc phi cơ tối tân nhất, bay vút lên bầu trời và chiến đấu chống lại những kẻ địch hung hăng và ranh ma. Cũng giống như những chiến trường khác, chiến trường trên không cũng đòi hỏi sự kết hợp khéo léo giữa chiến thuật và kỹ thuật. Nếu bạn áp dụng được hai điều này thì tỉ lệ chiến thắng của bạn là không nhỏ chút nào!

Tải game bắn máy bay Aces Of The Luftwaffe

     Đồ họa trò chơi có thể nói là khá với dòng máy Java. Tuy không xuất chúng như những dòng máy cao cấp khác nhưng nó có thể đem lại cho bạn nhiều cảm giác thích thú mới lạ mà những dòng máy cao cấp không thể. Tải ngay về điện thoại và trải nghiệm nhé!