DMCA.com Protection Status

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Thời gian gần đây, những tựa game offline/online cho di động phát triển không ngừng. Các thể loại game hành độnggame chiến thuật đánh nhau có thể nói là nhiều như sao trên trời. Khiến người chơi bị lạc vào một mê cung mà không biết chọn game nào. Dẫn tới sự nhàm chán về nội dung cũng như cách chơi. Để kiếm được một tựa game nhẹ nhàng hấp dẫn có thể nói là khó. Vì đa số những game như vậy thường có một mô típ lặp đi lặp lại xuyên suốt trò chơi, gây cảm giác buồn chán nhanh chóng! 

Game A Dog\'s Edventure


Tải về máy:


     Hãy quên đi những tựa game rắc rối, đánh nhau mù mịt đi và thưởng thức tựa game nhẹ nhàng phiêu lưu này. Với đồ họa theo phong cách hoạt hình dễ thương, game sẽ mang tới cho bạn cảm giác giải trí thật sự. Bạn sẽ không phải căng não lên suy nghĩ xem nên chơi như thế nào trong những game trí tuệ, không phải nhanh tay bấm loạn xị cộ lên như game hành động đối kháng. Đó không phải là giải trí cho bộ não của bạn mà là hành hạ trí não thì đúng hơn!

A Dog\'s Adventure game giải trí nhẹ nhàng cho dế yêu của bạn!

Với cốt truyện đơn giản, không quá phức tạp. Bạn sẽ giúp chú chó trong game đi giải cứu cô bạn gái của mình, đã bị những con kiến bắt cóc đi mất. Những con kiến đang có âm mưu thống trị thế cả thế giới. Gánh trên vai trách nhiệm nặng nề, một bên là tình nghĩa giang sơn, một bên là tình yêu đôi lứa. Liệu chú chó có hoàn thành toàn vẹn nhiệm vụ này? Điều đó phụ thuộc vào chính bạn đấy!