DMCA.com Protection Status

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Trong những năm gần đây, hiện tượng Chim Sẻ Đi Nắng đã làm nóng lên không khí chơi game AOE ( Age Of Empirate) trong nước cũng như nước láng giềng Trung Quốc. Đâu đâu cũng thấy Chim Sẻ Đi Nắng, quán nét nào cũng thấy AOE, nhất là những quán net gần các trường học. 


 
Game Age Of EmpiresIII Asian Dynasties

Tải về máy:

     Rất nhiều người mong muốn đạt đến trình độ như Chim Sẻ Đi Nắng với tư duy chiến thuật độc đáo và khá dị, những thao tác tay nhanh thoăn thoắt, nhưng pha vảy E siêu nhanh. Nhưng ít người biết để đạt được trình độ như vậy, CSĐN phải trải qua một quá trình rèn luyện lâu dài từ dễ đến khó. Và trước tiên là những tựa game trên mobile như game Age Of EmpiresIII Asian Dynasties này đây. Nó sẽ rèn luyện cho bạn tư duy chiến thuật cũng như sự nhanh nhạy trong các tình huống chiến sự ác liệt nóng bỏng!

Game đế chế cho mobile
     Age Of EmpiresIII Asian Dynasties là tựa game được chính Microsoft phát triển nên bạn không phải nghi ngờ về bất cứ điểm gì của game nhé. Đồ họa của game có thể nói tuyệt vời, với đầy đủ những địa hình trên cạn, dưới nước với 3 loại quân kết hợp của ba nền văn minh của châu Á như :Trung Quốc, Ấn Độ và Nhật Bản. Đầy đủ những loại quân như bộ binhkỵ binhcung thủpháo... Với sự phong phú về đồ họa cũng như nội dung, game có thể chơi liền trong 5h đồng hồ. Nó sẽ khiến bạn phải dính chặt chiếc điện thoại mà không rời ra được đó. Tuy nhiên, hãy chơi game để giải trí và điều độ sức khỏe nhé!

Đồ họa game đạt A+ với đầy đủ những tính năng cần thiết của game chiến thuật