DMCA.com Protection Status

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Trường Ninja Ko-ninjustu Hirosaki một nơi chuyên đào tạo các ninja từ lúc họ còn rất nhỏ tuổi. Những học viên này hàng ngày phải học và luyện tập những kỹ năng như : sức mạnh, tốc độ, kỹ thuật, nhẫn nại và cân bằng. Sau này, khi trở thành một ninja thực sự: công việc của họ sẽ là ám sát, theo giõi, phá hoại quân địch...

Game Ninja School


Tải về máy:


Với những niềm đam mê vô hạn và ngưỡng mộ với ngôi trường Ninja này. Những nhà sản xuất đã nhanh chóng cho ra đời tựa game hot nhất đang được những game thủ săn đón nhiệt tình. Với đồ họa và cách chơi, cốt truyện ấn tượng. Game Ninja school sẽ là tựa game hay cho bạn thưởng thức!

Game hay ninja school

Khi tham gia trò chơi ninja school, bạn sẽ vào vai Hiroya Onda, một môn sinh giỏi nhưng quậy phá, và liên tục bị các thầy cô phàn nàn về chuyện này. Nhưng sau đó, chính cậu lại là người đóng vai trò người hùng giải cứu toàn bộ ngôi trường.

Tải game Ninja School cho dế yêu

Bạn còn đợi gì mà không nhanh tay tải game Ninja school ngay về cho chiếc điện thoại thân yêu của bạn và tận hưởng những phút giây giải trí thú vị với tựa game hấp dẫn này. Đảm bảo bạn sẽ thích ngay cho mà xem!