DMCA.com Protection Status

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Sniper Shooter là tựa game bắn súng cho android với dung lượng cực kỳ gọn nhẹ và dễ chơi nhưng lại không kém phần hấp dẫn. Không giống những game bắn súng khác, Sniper Shooter là game chỉ chuyên về súng nhắm và bắn tỉa. Do vậy, kỹ năng bắn của bạn đối với những game CF hay Half Life trước đây khó có thể áp dụng hay chỉ áp dụng được phần nào trong game bắn súng cảm ứng này. Tuy tiên, chả có lý do gì để bạn không thử và chứng minh trình độ của mình cả!

Game bắn súng bắn tỉa Sniper Shooter


Tải về máy:


Tham gia trò chơi, bạn sẽ vào vai một tay súng bắn tỉa chuyên nghiệp và được giao nhiệm vụ áp sát một số nhân vật xác định. Bạn sẽ chỉ có một lần bắn duy nhất và bắt buộc phải đạt được : " one shot one kill " không thì bạn sẽ bị thua cuộc. Tùy từng bài, trình độ mà yêu cầu nhiệm vụ khác nhau. Mới đầu sẽ chỉ là những mục tiêu tĩnh, không di chuyển. Bạn sẽ phải tiêu diệt đúng nhân vật mà trò chơi yêu cầu. Tuy nhiên, sau đó là những mục tiêu khó hơn, di chuyển và có thể là lẫn trong đám đông nữa. Sẽ rất là khó khăn cho bạn nếu mục tiêu lẩn vào những người dân thường khác.

Mục tiêu di chuyển trong Sniper Shooter

Không những mục tiêu di chuyển mà một số nhiệm vụ còn có giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định. Nó sẽ là áp lực cho bạn rất nhiều nếu không muốn phải bỏ lỡ nhiệm vụ và chơi lại. Sát thủ chuyên nghiệp sẽ phải học cách nín thở nên ống ngắm không bị rung, cũng như căn chỉnh chính xác tâm ngắm vào nạn nhân. Chỉ một phát bóp cò súng là nạn nhân đã nằm xuống. Hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ được sang level tiếp theo với thử thách khó khăn hơn gấp nhiều lần. Chinh phục thử thách để chứng tỏ bản lĩnh của bạn nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ với Sniper Shooter

 
Mục tiêu trong mục tiêu của Sniper Shooter