DMCA.com Protection Status

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Zalive Zombie Survival - Game hành động đang hot nhất hiện nay trên dòng điện thoại Android. Nhiệm vụ của bạn khi tham gia game là tiêu diệt hết toàn bộ lũ quái vật Zombie. Cốt truyện trong game Zalive Zombie Survival kể về cuộc trỗi dậy của những thây ma gớm ghiếc ở thị trấn nhỏ phía Nam nước Anh. 

Tải Game Zalive Zombie Survival


Tải về máy:


Cuộc sống đang yên bình bỗng tai họa ập đến, lũ thây ma hung tợn với số lượng đông đảo tràn đến mang đến sự chết chóc cho người dân nơi đây. Liệu bạn và mọi người có thể đứng lên tiêu diệt lũ thây ma này. Bạn có phải là một anh hùng thực thụ? Nhanh tay tải game và trải nghiệm cảm giác là anh hùng nhé!



Bạn phải đối đầu với những con Zombie khát máu. Liệu bạn có thể tiêu diệt được chúng hay thành thức ăn khoái khẩu cho chúng. Game có đồ họa hết sức ấn tượng cùng cách chơi mới lạ hơn so với những game Zombie thông thường sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thú vị hơn khi chơi, se không có cảm giác nhàm chán khi chơi game Zalive Zombie Survival. Đồ họa sinh động, âm thanh đặc sắc cùng cách chơi mới lạ là điểm nhấn trong game. Nhanh tay tải game và cùng thưởng thức nhé. Chúc các bạn có những giây phút thú vị cùng dế yêu của mình

Tải game Zalive Zombie Survival