DMCA.com Protection Status

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Fort Conquer cho Android là trò chơi thuộc thể loại game thủ thành kết hợp hành động chiến đấu vô cùng cuốn hút. Tham gia trò chơi, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những mãnh thú hùng dũng nhất, đẹp nhất với những kỹ năng đồ họa đẹp. Fort Conquer Android mở ra một cuộc chiến cân sức giữa game thủ và nhữnglàn sóng quái vật tiến hóa đang lũ lượt tấn công vùng đất của bạn. Nhiệm vụ của bạn là đóng vai một vị tướng lỗi lạc, đứng đầu cuộc chiến và đưa ra các chiến lược để phòng thủ trước quân địch cũng như phản công tiêu diệt pháo đài của quân địch.
Game Fort Conquer


Tải về máy:


Với cách chơi quên thuộc lựa chọn những siêu thú vật mà ở trong hàng ngũ quân lính của bạn ra đối đầu với những địch thủ tới từ vương quốc khác. Tùy thuộc vào đối thủ và thế trận trong cuộc chiến như thế nào mà bạn phải sử dụng những quái thú của mình cho hợp lý. Việc biết được thực lực của mình và đối thủ như thế nào sẽ là tiền đề cho việc chiến thắng tất yếu của người chơi.

Chiến đấu thủ thành trong Fort Conquer

Trong quá trình giao chiến, chiến lợi phẩm từ những quái thú của bạn mang lại sẽ là kim cương và đá. Hãy sử dụng những viên đá cũng như kim cương một cách hợp lý để có thể triệu tập thêm càng nhiều quân đội tinh nhuệ càng tốt. Với những viên kim cương, đây sẽ là phương thức cứu sinh của bạn khi thế trận đối phương gây bất lợi cho bạn khi có quá nhiều quân địch hung hăng và áp đảo số lượng quân lính bên mình. Cứ đủ 4 viên kim cương thì sẽ tạo ra một trận mưa thiên thạch tiêu diệt hết quân địch và giải cứu quân lính của bạn. Hãy sử dụng quả cầu lửa này khi chúng kéo đến quá đông.

Vào đấu trường giao lưu với những đối thủ từ khắp nơi trên thế giới

Ngoài ra, người chơi còn có thể vào cửa hàng của trò chơi, nâng cấp sức mạnh cho những quái thú của mình. Từ sức tấn công, tốc độ cho tới sinh lực của chúng. Hãy tích lũy thật nhiều tiền vàng để có thể thỏa sức mua sắm và lựa chọn được những gì tốt nhất cho quân lính của mình. Khi đã đủ mạnh, đừng nghĩ tới việc thủ thành khôn, hãy tấn công lại thành lũy đối phương với phương châm: Tấn công là cách phòng thủ tốt nhất. Hãy dẫn quân đánh sập lâu đài của bọn chúng và kết thúc cuộc chiến. Việc phòng thủ tấn công một cách hợp lý là tiền đề để giành chiến thắng trong cuộc chiến lần này.

Sở hữu những thần thú với sức mạnh đáng sợ trong Fort Conquer

Tính năng nổi bật của game Fort Conquer :Sự tiến hóa cùng loài. Người chơi có thể thoải mái kết hợp những con thần thú với nhau để có thể sản sinh ra thế hệ sau với những đặc tính hơn hẳn thế hệ trước về công thủ và sinh lực. Việc có thể tạo ra những con quái thú kích thích trí tò mò của chơi sẽ đem lại cho người chơi cảm giác hồi hộp cũng như háo hức để có thể tiếp tục tham gia trò chơi.