DMCA.com Protection Status

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Bối cảnh trong game Gotcha Warriors khi một tên tiến sĩ bệnh hoạn, điên khùng kỳ quái với cái tên mỹ miều Strange Love đang âm thầm thực hiện một âm mưu khủng khiếp: thôn tính toàn bộ thế giới. Để làm điều đó, hắn ta đã tạo ra một đội quân đông đảo với các thây ma, ác quỷ... và ra lệnh cho chúng xâm chiếm các thành phố trên thế giới để chiếm quyền chỉ đạo. Mọi người trên trái đất rất hỗn loạn và lo sợ không biết điều gì sẽ sảy ra với cuộc sống của họ đây? Họ cần một người anh hùng ra tay nghĩa hiệp giải cứu họ. May thay, bạn chính là cứu tinh duy nhất của trái đất này. Vào vai một nhà chiến lược tài ba, nhiệm vụ được đặt nặng lên vai bạn: ngăn chặn những đội quân xâm lăng kia cũng như bảo vệ sự sống của con người và thành trì, đất đai.

Gotcha Warriors


Tải về máy:


Để ngăn chặn được những loại quân tổng hợp kia, những chiến sỹ của bạn cũng được chọn lựa từ những cá nhân xuất chúng và đặc biệt từ mọi miền trên thế giới qua một kỳ tuyển chọn gắt gao. Và tất nhiên như vậy là chưa đủ, những chiến sĩ trong đội quân của bạn phải không ngừng tập luyện để có thể đối phó được với những con quái thú đông đảo kia. Trong Gotcha Warriors có tổng cộng lên tới hơn 100 loại chiến binh, nhân vật khác nhau: có thể là một ninja, samurai hay một chiến binh, một người lính hiện đại.. Tất cả đều đồng lòng để chiến đấu vì hòa bình của nhân loại. Ngoài ra, trong trò chơi có thể kết hợp được các chiến binh với nhau để có thể tăng được tối đa sức mạnh của họ. Do vậy, số nhân vật sẽ tăng lên không ngừng. Hãy tính toán để dàn trận, phân công từng chiến sỹ để có thể đối phó với từng kế hoạch của tiến sĩ Strange Love.

Game đánh nhau cho Android vui nhộn

Khi tiêu diệt hết những con thây ma gớm ghiếc, chiến lợi phẩm mà người chơi có thể thu thập được sẽ là những viên đá quý và vật phẩm. Đó sẽ là những vật phẩm giúp đội quân của bạn mạnh lên rất nhiều. Hãy kết hợp các chiến binh và vũ khí, trang bị của họ để đạt được sức mạnh tối đa nhất. Di chuyển từng chiến binh một cách khéo léo linh hoạt cũng sẽ là một cách giúp bạn giành chiến thắng sau trò chơi.

Gotcha Warriors sở hữu hơn 100 nhân vật khác nhau cho người chơi khám phá

GotchaWarriors có lối chơi tuy đơn giản nhưng cực kỳ lôi cuốn với đồ họa vui nhộn tinh nghịch. Người chơi có thể tùy biến những nhân vật của mình một cách linh hoạt. Do vậy có thể tạo ra vô số những chủng loại chiến binh khác nhau. Tạo nên cho người chơi cảm giác lôi cuốn và muốn chinh phục khám phá game. Gotcha Warriors sẽ là tựa game giúp bạn giải trí nhẹ nhàng sau nhữn giờ học tập và làm việc căng thẳng trong cuộc sống.

 
Tải game Gotcha Warriors cho android