DMCA.com Protection Status

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Contract Killer là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã từng làm điên đảo các bảng xếp hạng game cho Android hiện tại. Với cách chơi mới lạ và hấp dẫn, trò chơi đang thu hút được rất nhiều game thủ. Khi tham gia trò chơi, người chơi sẽ nhập vai anh chàng Jack Griffin, nhân vật giết người thuê nổi tiếng. Nhiệm vụ của người chơi tiêu diệt những con Zombies đang xuất hiện khắp mọi nơi.   
Game Contract Killer -  Chiến đấu với Zombies


Tải về máy:


Trong bối cảnh trò chơi như vậy, người chơi muốn tồn tại được thì ngoài kỹ năng di chuyển cực kỳ linh hoạt và nhanh nhẹn thì còn phải nhờ tới kỹ năng bắn súng tuyệt đỉnh để có thể tiêu diệt hết lũ Zombies cực kỳ đông đảo và nhanh nhẹn. Nhiệm vụ trong game gồm nhiều dạng bảo vệ khác nhau. Và chủ yếu là hộ tống các nhân vật làm nhiệm vụ như thu thập đồ ăn, máy bay hay gỡ bom... Càng về sau độ khó càng tăng lên đáng kể, với những tình huống nhanh và nguy hiểm hơn, chịu áp lực nhiều hơn khi có thể áp dụng cả thời gian nữa. 

Những con Zombies đông đảo trong Contrack Killer

Sau mỗi nhiệm vụ, người chơi sẽ được nhận kinh nghiệm và khi lên level, sẽ được tăng điểm Glue. Với điểm Glu này, người chơi có thể trang bị cho mình những vũ khí ngon và da dạng hơn. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng tiền thật để trang bị Glue này. Nếu khả năng tài chính eo hẹp, bạn có thể sử dụng những khẩu súng được trang bị sau mỗi nhiệm vụ được hoàn thành. Tùy từng độ khó mà sẽ được trang bị những khẩu súng có độ ngon dở khác nhau và sử dụng cho phù hợp với từng nhiệm vụ trong Contract Killer.

Vũ khí đề xuất trong từng nhiệm vụ trong game

Trước khi tham gia nhận nhiệm vụ, người chơi sẽ được hệ thống gợi ý sử dụng những vũ khí phù hợp nhất với bối cảnh nhiệm vụ và hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng nhất. Người chơi có thể trực tiếp bấm vào giao diện cửa hàng để trang bị những vũ khí xịn nhất. Nhưng tất nhiên, bạn phải đủ xèng để có thể mua được nó rồi. Hoàn thành game một cách suất sắc sẽ có những lượng tiền lớn đấy. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!