DMCA.com Protection Status

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Blood & Glory là tựa game chiến đấu đối kháng nổi tiếng của hãng Glu Mobile - một trong những nhà phát triển game hàng đầu hiện nay. Với đồ họa 3D vượt trội cùng hệ thống âm thanh cực kỳ sống động chân thực trong game. Blood & Glory lột tả rõ nét nhất những trận chiến của các võ sĩ giác đấu thời xưa. Đem tới cho người chơi những cảm xúc mới lạ hấp dẫn.
Game Blood & Glory

Tải về máy:


Trong Blood & Glory, có kho vũ khi cực kỳ đa dạng êề chủng loại cũng như hình dáng và sức mạnh khác nhau. Người chơi có thể thoải mái chọn lựa những loại phù hợp nhất với. Ngoài ra, việc tăng cường sức phòng thủ cho chính mình cũng là cách làm tăng tỉ lệ dành chiến thắng của các võ sỹ. Trò chơi nổi bật với đồ họa 3D mạnh mẽ, các đòn thế đẹp mắt trong những trận chiến gay cấn. Những pha va trạm khốc liệt với những đối thủ luôn được đổi mới để đem lại sự hứng thú cho các game thủ. 

Trận chiến võ sỹ giác đấu với đồ họa AAA
Trò chơi sẽ khó dần lên sau mỗi màn chơi và người chơi phải tích lũy thật nhiều tiền để có thể mở khóa các kỹ năng mới cho nhân vật cũng như có điều kiện sắm thêm những vũ khí, áo giáp mới. Với 14 kỳ đấu tương tương 14 cửa ải đầy khó khăn, thử thách thực sự cho những võ sỹ giác đấu khi liên tiếp phải luyện tập, nâng tầm bản thân để có thể chiến đấu với những đối thủ mạnh nhất.
Cảnh chiến đấu khốc liệt trong Blood & Glory
Blood & Glory thích hợp cho những ai đam mê thể loại game chiến đấu hấp dẫn, đối kháng khốc liệt mà ở đó chỉ có một người được phép thắng cuộc. Hãy tải ngay game Blood & Glory về máy để có thể tận hưởng trò chơi với đồ họa mạnh mẽ, âm thanh cực kỳ sống động này nhé!