DMCA.com Protection Status

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Trong trò chơi Gangstar City, người anh trai của nhân vật chính bị bắt cóc bởi các băng nhóm xã hội đen tại Los Angeles và bị tống tiền. Người chơi sẽ phải lựa chọn giữa anh trai và những tên du côn trong những băng đảng xã hội đen. Chiến đấu chống lại chúng hay tiếp tục trở thành tay sai của những tên tội phạm khét tiếng tại đây. Tất cả đều phụ thuộc vào chính bạn.


Game Gangstar City

Tải về máy:


Chấp nhận tham gia trò chơi, nghĩa là bạn đã chính thức tuyên chiến với những băng đảng xã hội đen khác tại đây. Hãy dũng cảm chiến đấu để cho họ thấy rằng bạn không phải tay vừa. Kết thân với những bằng hữu của mình để để tạo nên một thế lực hùng mạnh, xây dựng và phát triển căn cứ để có thể làm trùm ở Los Angeles đầy biến động này.

Vũ khí của các Gangstar 

Ngoài việc thu tiền bảo kê, tiêu diệt hay dằn mặt những Gangstar khác, người chơi sẽ phải tự xây những khu phố riêng của mình để có thể là nơi tập hợp của những anh em chiến hữu của mình. Và tạo ra một chuỗi những cỗ máy mang lại money cho bạn. Bạn sẽ chính là bảo kê ở đây. Và khi đó việc tổ chức những bữa tiệc hấp dẫn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Những anh em chiến hữu trong Gangstar City

Hoàn thành những nhiệm vụ trong game sẽ khiến người chơi hiểu thêm về game hơn. Và cũng trực tiếp tạo ra các sản phẩm tiền tệ, kinh nghiêm để tăng đẳng cấp của bạn. Khi đẳng cấp cao hơn thì sẽ kết bạn được với những người bạn mới và sử dụng được những vũ khí yêu cầu đẳng cấp cao. Cũng như mở rộng thêm địa bàn hoạt động của mình.

Cướp giật trong Gangstar city