DMCA.com Protection Status

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Các môn thi Olympic ngày nay bạn có biết bắt nguồn từ đâu không? Đó chính là bắt nguồn từ đất nước của những vị thần Hy Lạp. Đất nước đã sản sinh ra những vận động viên đầu tiên trên thế giới. Những môn thi trong Olympic ngày xưa rất thô sơ và chưa hoàn thiện như hiện nay. Nếu bạn muốn thưởng thức những tựa game sơ khai của Olympic này thì hãy nhanh tay tải tựa game Olympic Hero này về dế yêu và thưởng thức nhé!

Game Olympic Hero


Tải về máy:


Khi tham gia tựa game này, bạn sẽ là một vận động viên của cuộc thi. Nhiệm vụ của bạn sẽ là đánh bại những đối thủ xừng xỏ khác. Họ cũng rất nhanh và mạnh nên việc đánh bại họ là điều không dễ chút nào. Và đừng quên, mỗi cuộc thi đều có những kỷ lục để bạn khám phá. Hãy nhanh tay tải về cho dế yêu và thưởng thức nào.


 
Tải game anh hùng Olympic vui nhộn

Với đồ họa mang phong cách cổ xưa khá vui nhộn và hài hước. Các cuộc thi cũng tổ chức tương đối sơ sài mang lại vẻ hoang dã, tự nhiên cho cuộc thi. Vẫn là những môn thi đó nhưng cách thể hiện trong game khác nhau nên bạn yên tâm sẽ không có cảm giác nhàm chán cũng như dễ dàng quá.

Tựa game thể thao hấp dẫn Olympic Hero