DMCA.com Protection Status

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Khi còn nhỏ thì bạn nào cũng thích được đi xem xiếc đúng không? Thật tuyệt vời khi chứng kiến những con thú vật lạ mắt, vui nhộn trình diễn những khả năng thật tuyệt vời khiến bạn không thể tin vào mắt mình được nữa. Liệu có bao giờ bạn hỏi tại sao người ta lại huấn luyện được như vậy không? Bạn có muốn biến câu trả lời? Hãy tải ngay tựa game xiếc thú Animal Circus về cho dế yêu của bạn và thưởng thức nhé!

Game Animal Circus


Tải về máy:


Khi tham gia trò chơi này, bạn sẽ biết được phải tập luyện như thế nào để có thể đạt được những khả năng trong rạp xiếc. Sẽ biết những khả năng đi trên dây, tung hứng... khó đến mức như thế nào. Bởi vì chính bạn sẽ tự tay để có thể trải nghiệm cảm giác tập luyện của những động tác này.


Sẽ khó khăn rất nhiều khi đi thăng bằng trên những sợi dây, hay tung hứng phối hợp với bạn diễn. Tất cả những điều đó bạn sẽ trải qua hết trong tựa game này. Hãy nhanh tay tải tựa game này để thử thách sự kiên nhẫn, tính chịu đựng, cũng như thích nghi của bản thân mình xem giới hạn tới đâu. Nó cũng sẽ giúp bạn tự đột phá các khả năng tiềm ẩn trong con người bạn

Game hoạt hình xiếc thú Animal Circus