DMCA.com Protection Status

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Sau sự thành công không thể ngờ đến từ game androd Flappy bird, giới trẻ lại chết mê chết mệt game giải đố trí tuệ 2048 dành cho hệ điều hành Android. 2048 xuất hiện cách đây chưa đầy 1 tháng nhưng nhanh chóng thu hút được rất nhiều người chơi trên thế giới, 2048 hứa hẹn sẽ mang đến các các game thủ một làn gió mới trong năm 2014 này. Game android trí tuệ 2048 sẽ khiến bạn quên đi Flappy bird đã làm mưa làm gió trên thị trường game mobile trong những người đầu năm 2014. Game 2048 là do một lập trình viên 19 tuổi có tên Gabriele Cirulli phát hành ra. Hiện game hỗ trợ 2 dòng máy smartphone là Android và iOS. Bạn cũng có thể chơi trên máy tính trên nhiều website. Cùng tải game 2048game trí tuệ hot nhất năm 2014 này về máy và cùng thưởng thức nhé. Đảm bảo bạn sẽ bị nghiện game cho mà xem

Game Trí Tuệ Đình Đám Nhất 2014


Tải về máy:


Cách chơi trong Game 2048 là bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau. Mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu 2 ô cùng giá trị ghép vào với nhau, chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi. Mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống. Nhìn chung cách chơi của 2048 khá mới lạ, khó mà lại dễ. Bạn phải di chuyển các ô số, kết hợp chúng với nhau bằng những phép cộng đơn giản, làm bất cứ cách nào để khi kết thúc game, tức là khi tất cả các ô trống đều được lấp đầy và dừng lại ở số điểm “2048”. Đây chính là điểm mấu chốt làm nên độ khó của game này và cũng là yếu tố khiến game gây nghiện không kém Flappy Bird.

Game Hot Nhất Hiện Nay

Game Android Trí Tuệ 2048 ra đời ngày 09/03/2014 và ngay khi được đưa lên các gian ứng dụng, 2048 đã trở thành một tựa game rất thú hút và thực sự trở thành một cơn sốt trong những ngày gần đây, cho tới giờ mỗi khoảnh khắc có tới hàng nghìn người cùng chơi 2048, một con số rất ấn tượng cho thể loại game trí tuệ này. Nhiều dân mạng Việt đã bị tựa game mới này hút hồn và chơi liên tục nhiều tiếng đồng hồ để đạt được số điểm 2048. Tuy nhiên đây dường như vẫn là một thách thức không hề dễ dàng với những game thủ dầy dặn kinh nghiệm. Một tựa game ngắn có thể khiến bạn nổi giận đến mức muốn đập bàn phím nhưng sau đấy lại ngậm ngùi chơi tiếp hàng giờ liền. Với đồ họa khá nhẹ nhàng nhưng độ hấp dẫn mà 2048 mang lại là vô cùng lớn. Cùng tải game 2048 về máy và cùng thưởng thức game đang hot nhất hiện nay này nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!