DMCA.com Protection Status

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Chắc hẳn các bạn đã coi phim hoạt hình Batman rồi phải không nào? Bạn sẽ rất hâm mộ anh chàng Người Dơi tốt bụng luôn luôn giúp đỡ mọi người. Bạn muốn được như anh ấy? Bạn muốn được mọi người yêu mến như mọi người yêu mến Batman. Hôm nay mình xin giới thiệu đến anh em tựa game android Batman, tham gia game bạn sẽ được nhập vai vào anh chàng Người Dơi mà bạn hằng yêu mến, cùng trở thành người dơi và giúp đỡ những người nghèo khó, thấp cổ bé họng khỏi những tên trộm cướp xấu xa nhé. Tải game Người Dơi Batman và trở thành người hùng cùng Batmanngay bây giờ nhé. Game hành động nhập vai không thể bỏ qua cho những ai yêu thích thể loại game hành động trên mobile

Tải Game Batman cho điện thoại Android


Tải về máy:
Tải Android:     

Tải Java:         



Thành phố Gotham đang đứng trước nguy cơ bị bọn xấu xa âm mưu xâm chiếm, chúng muốn biến thành phố xinh đẹp thành thuộc địa của chúng, trước tình cảnh đó anh hùng Batman của chúng ta đã dũng cảm đứng lên tiêu diệt tất cả bọn xấu xa đó để bảo vệ những con người khốn khổ nơi đây. Anh chàng người dơi trong game Batman này đi đến đâu như là một vị cứu tinh đến đó, dần dần anh chàng Batman đã trở thành mục tiêu của những kẻ ác, hàng ngày những kẻ ác luôn tìm kiếm anh để giết nhưng đều không được vì anh đến và đi cũng rất nhanh, ngoài đời không ai biếtBatman là ai cả vì anh đeo mặt nạ và bộ trang phục màu đem như một con dơi vậy.

Download Game Batman

  Người Dơi Batman thuộc thể loại game hành động nhập vai với đồ họa 3D tuyết vời, âm thanh sống động. Chơi game có cảm giác như mình đang người dơi đi bắt bọn người xấu, làm điều tốt cho xã hội, tiêu diệt người sói bảo vệ thành phố Gotham. Game không thể thiếu cho những ai yên mến anh chàng người dơi tốt bụng. Game Batman rất phổ biến và hấp dẫn được hàng ngàn game thủ trên toàn thế giới chơi mỗi ngày. Điện thoại của bạn đã có game hành động nhập vai hàng đầu hiện nay này chưa? Nhanh tay tải game Người Dơi Batman cho điện thoại của bạn nhé. Chúc các bạn chơi game điện thoại vui vẻ!